Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
2
9
1
7
Văn hóa xã hội 27 Tháng Mười Hai 2023 2:15:00 CH

Chia sẻ yêu thương

Đảm bảo an sinh xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng được các cấp ủy đảng và chính quyền quan tâm thực hiện thường xuyên nhằm chăm lo cho người nghèo, người yếu thế, dễ bị tổn thương trên địa bàn quận, góp phần giảm nghèo bền vững, chống nguy cơ tái nghèo và thực hiện công bằng xã hội.

Thực hiện Kế hoạch số 1081/KH-KHC ngày 09 tháng 8 năm 2023 của Khối Hành chính quận về thực hiện công trình an sinh xã hội. Nhằm phát huy tinh thần “tương thân, tương ái” góp sức chăm lo cho các đối tượng yếu thế trên địa bàn quận, chiều ngày 26 tháng 12 năm 2023, Khối Hành chính quận đã tổ chức trao tặng phương tiện sinh kế cho 03 hộ cận nghèo trên địa bàn quận, gồm 02 máy may cho 02 hộ ở phường Tân Thới Hiệp và 01 xe bán đồ chiên cho 01 hộ ở phường Thạnh Xuân với tổng kinh phí trên 18 triệu đồng từ sự đóng góp của cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Khối Hành chính quận.

Được trao tặng phương tiện sinh kế, các hộ rất vui mừng, xúc động bày tỏ lòng biết ơn và đã hứa sẽ cố gắng làm việc chăm chỉ để vươn lên thoát nghèo bền vững.

Việc trao tặng phương tiện sinh kế cho các hộ nghèo không chỉ là hoạt động thi đua của Khối Hành chính quận mà còn là tấm lòng của toàn thể cán bộ, công chức các đơn vị thuộc Khối Hành chính chia sẻ yêu thương với truyền thống tốt đẹp của dân tộc “lá lành đùm lá rách” nhằm giúp các hộ vượt qua khó khăn, có phương tiện để làm việc, ổn định cuộc sống.

Trong tiết trời cuối đông chuẩn bị bước sang năm mới 2024, hoạt động này của Khối Hành chính quận làm lan tỏa năng lượng ấm áp của mùa xuân đang về trên khắp đất trời vùng đất chiến khu An Phú Đông anh hùng, tràn ngập vị yêu thương của con người Quận 12 văn minh, hiện đại, nghĩa tình./.

Đằng Giao - Phòng LĐTBXH


Số lượt người xem: 201    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày