Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
6
7
0
8
7
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười Hai 2012 10:05:00 SA

Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương

 

Sáng 17/12, tại Hội trường UBND quận, UBND quận đã phối hợp cùng Công ty Điện lực Hóc Môn đã tổ chức Hội nghị Ngành điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; ông Nguyễn Toàn Thắng - UVTV, Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận và ông Ngô Đình Cát - Giám đốc Công ty Điện lực Hóc Môn chủ trì Hội nghị.
Công ty Điện lực Hóc Môn (PCHM) được giao quản lý, vận hành lưới điện trung, hạ thế và cung cấp điện cho khách hàng thuộc địa bàn Quận 12 và huyện Hóc Môn. Trong các năm qua, PCHM luôn chú trọng thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, công khai minh bạch các loại hồ sơ, giấy tờ, thủ tục, chi phí… liên quan đến khách hàng sử dụng điện, qua đó thời gian giải đáp các dịch vụ được rút ngắn, việc đăng ký các dịch vụ mới cũng được cải tiến nhiều hình thức tiện lợi cho khách hàng. Đồng thời, PCHM đã chú trọng tổ chức thi công các công trình sửa chữa lớn, bảo trì lưới điện để xử lý ngay các khiếm khuyết, các điểm tồn tại của lưới điện, hạn chế và ngăn ngừa sự cố, đảm bảo lưới điện vận hành an toàn trong năm 2012.
Tại Hội nghị, các ban ngành có sự phối hợp với PCHM cũng đã trình bày các tham luận về công tác triển khai tiết kiệm điện, công tác phòng chống mất cắp tài sản lưới điện, trộm cắp điện, công tác giải quyết giá điện cho công nhân, sinh viên, người lao động thuê nhà ở và công tác đảm bảo an toàn, mỹ quan, tiết kiệm điện đối với hệ thống đèn đường dân lập. Dịp này, UBND quận cũng đã khen thưởng cho 5 tập thể tích cực phối hợp với ngành điện năm 2012 là Phòng Kinh tế, Hội LHPN quận, Công an quận, Ban Dân vận Quận ủy và UBND phường Tân Hưng Thuận.                
Tin, ảnh: L.L

Số lượt người xem: 4668    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày