Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
1
8
2
7
5
3
9
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tám 2018 7:30:00 SA

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ quận khóa V nhiệm kỳ 2015 - 2020 lần thứ 14

Sáng ngày 31/7, Ban chấp hành Đảng bộ Quận 12 khóa V nhiệm kỳ 2015 - 2020 đã tổ chức Hội nghị lần thứ 14 tại Hội trường Quận ủy. Đồng chí Võ Thị Dung - Phó Bí thư Thành ủy đã đến dự Hội nghị.

Ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND Quận 12

phát biểu tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu thông qua các báo cáo tình hình thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận lần thứ V; báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền và công tác vận động Nhân dân trong giữa nhiệm kỳ; báo cáo thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; các dự thảo báo cáo chuyên đề thực hiện 06 chương trình, công trình trọng điểm, 07 chương trình đột phá…Theo đó, trong nửa nhiệm kỳ qua, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được Ban Thường vụ Quận ủy và các cấp cơ sở quan tâm chỉ đạo thực hiện, việc nâng cao nănh lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng được tăng cường, công tác cán bộ có chuyển biến; công tác vận động thành lập tổ chức đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập có nhiều giải pháp tích cực và nỗ lực thực hiện; công tác dân vận của hệ thống chính trị đã đạt được nhiều kết quả khả quan; hệ thống MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội từ quận đến phường được quan tâm củng cố; chuyển dịch cơ cấu kinh tế đúng định hướng Nghị quyết Đại hội đã đề ra; công tác quản lý Nhà nước trên lĩnh vực văn hóa xã hội có nhiều chuyển biến tích cực… Buổi chiều cùng ngày, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá các mặt làm được và những mặt còn hạn chế qua gần 03 năm qua. Đồng thời đóng góp ý kiến, kiến nghị và đưa ra nhiều giải pháp thiết thực nhằm hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đề ra và xây dựng Đảng bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Tại hội nghị, đồng chí Võ Thị Dung đã đánh giá cao những kết quả mà Ban chấp hành Đảng bộ quận đã đạt được trong giữa nhiệm kỳ qua. Đặc biệt là công tác vận động Nhân dân, đây là một điểm sáng mà quận đã làm rất tốt trong thời gian qua. Mong rằng trong thời gian tới, quận sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, chú trọng nhiều hơn nữa công tác an sinh xã hội, chăm lo đời sống Nhân dân, vận động, lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người dân qua đó để người dân ngày càng tin vào Đảng và chính quyền. Đẩy mạnh cải cách hành chính và nâng cao thái độ phục vụ người dân ngày càng tốt hơn. Tăng cường hơn nữa vai trò lãnh đạo của Đảng, đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng và lãng phí góp phần xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Trong phần phát biểu kết luận tại Hội nghị, ông Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đã nhấn mạnh các nội dung trọng tâm cần thực hiện trong thời gian tới như: tập trung thực hiện công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và Nhân dân; nâng cao năng lực, sức chiến đấu của cán bộ, đảng viên; đi sâu tìm hiểu và nắm chắc tâm tư, nguyện vọng của người dân, phát động rộng rãi phong trào sáng tạo trong Nhân dân; không ngừng tìm ra những giải pháp, cách làm mới, cần có phân công, phân vai cụ thể để hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ quận đã đề ra; hoàn thành tốt các chỉ tiêu, hạng mục nhằm xây dựng thành công mô hình đô thị thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn quận…

Anh Thư


Số lượt người xem: 1344    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày