Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
6
5
6
5
0
Tin tức sự kiện 29 Tháng Mười Một 2011 4:55:00 CH

Khám phá nhanh nhóm tội phạm cướp tài sản của các đôi tình nhân tại khu công nghiệp

Ngày 23/11, CAP Hiệp Thành bắt giữ 4 đối tượng cướp tài sản của các đôi tình nhân trong khu công nghiệp Tân Thới Hiệp gồm Phạm Gia Bảo (tự Bo, SN 1994), Nguyễn Tình Nhân (Tý, SN 1995), Nguyễn Nguyện (SN 1994) và Tạ Đề (SN 1994); tất cả cùng tạm trú tại phường Hiệp Thành.
 Khoảng 23h ngày 21/11, Bảo cùng Nhân, Nguyện, Đề rủ nhau vào khu công nghiệp Tân Thới Hiệp cướp tài sản các đôi tình nhân kiếm tiền tiêu xài, riêng Bảo cầm theo dao để ra tay nếu như nạn nhân chống cự. Nhân chở Nguyện và Bảo vào khu công nghiệp Tân Thới Hiệp (lúc này Đề ở lại nhà trọ ngủ). Đến nơi, chúng phát hiện một đôi nam nữ đang ngồi tâm sự, Bảo rút dao cướp 2 điện thoại di động cùng 111.000 đồng và chiếc xe Dream Trung Quốc của nạn nhân rồi cùng đồng bọn tẩu thoát. Trên đường đi Bảo thấy có một đôi nam nữ khác đi xe Wave RS biển số 54Z5- 9466 vào Khu công nghiệp để tâm sự. Thấy xe này “xịn” hơn chiếc Dream Trung Quốc, Bảo kêu Nhân và Nguyện đem chiếc xe Trung Quốc trả lại cho nạn nhân trước rồi quay lại tiếp cận “con mồi” mới. Cũng với kịch bản khống chế tương tự, Bảo cùng đồng bọn cướp được đôi của tình nhân này 2 ĐTDĐ và 200.000 đồng. Khi Bảo ra lệnh đưa chìa khóa chiếc xe gắn máy thì người thanh niên bỏ chạy, Bảo rượt theo rút dao đâm vào bụng nạn nhân rồi tước lấy chìa khóa xe nổ máy chạy đi. Trên đường tẩu thoát, chiếc xe cướp được do Bảo điều khiển đâm vào một xe nước mía trên đường Nguyễn Ảnh Thủ bị hư hỏng nên người chủ xe nước mía bắt đền bù. Do không đủ tiền nên Bảo để lại chiếc ĐTDĐ và hẹn với người chủ xe nước mía sẽ quay lại sau. Trong lúc va quệt xe, Bảo đánh rơi con dao Thái Lan còn dính máu. Bọn chúng đem xe gắn máy cướp được bán được 2,5 triệu đồng, cầm 2 ĐTDD cướp được thêm 350.000 đồng nữa chia nhau tiêu xài, ăn nhậu.
Về phía người bán nước mía, sau khi lượm được con dao dính máu do Bảo đánh rơi, sáng ngày 23/11, đã đem con dao đến trình báo với Công an phường Hiệp Thành. Nhận định chính 3 đối tượng va quệt với xe nước mía là thủ phạm gây ra vụ cướp tại khu công nghiệp Tân Thới Hiệp, công an phường Hiệp Thành lên phương án vây bắt. Khoảng 12h trưa thì Bảo xuất hiện, chiếc xe mà y sử dụng chính là chiếc xe đã làm phương tiện gây án theo lời khai của nạn nhân. Sau khi thỏa thuận đền bù xong, Bảo nhận lại điện thoại rồi thong thả chạy xe đi. Khi y vừa đến nhà cha mẹ ruột ở phường Trung Mỹ Tây thì lực lượng công an ập vào khống chế bắt giữ đưa về trụ sở công an phường. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, chỉ vài phút sau Bảo thừa nhận hành vi phạm tội và khai ra 3 đồng bọn. Ba mươi phút sau, công an phường Hiệp Thành đã tóm gọn Nhân, Đề, Nguyện khi chúng đang ngủ trưa trong nhà trọ.                                         Bài, ảnh:   H.L

Số lượt người xem: 3442    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày