Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
5
2
8
8
7
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2012 3:45:00 CH

Tiến độ thực hiện công tác bồi thường cho dự án đường Tân Thới Nhất

 

Ngày 14/9, tại UBND phường Tân Thới Nhất, đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư Quận ủy đã chủ trì buổi họp báo cáo tiến độ thực hiện công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng đường TTN 15. Tham dự buổi họp có đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận, đại diện UB.MTTQ, Ban Bồi thường GPMB quận, Phòng Quản lý đô thị, Phòng Tài nguyên - Môi trường, Đảng ủy, đại diện đơn vị thi công và UBND phường Tân Thới Nhất.
Theo đó, số trường hợp bị ảnh hưởng bởi dự án là 42 hộ, trong đó có 29 hộ dân trực tiếp bị ảnh hưởng và đã được Ban bồi thường GPMB hoàn tất áp giá bồi thường với tổng số tiền là 22 tỷ đồng, có 4 tổ chức quận đang đề nghị thành phố điều chỉnh và thu hồi do có chênh lệch về diện tích và giá bồi thường. Mặc dù UBND quận áp giá bồi thường và hỗ trợ sát với giá thị trường, nhưng vì trong quá trình thực hiện có sự thay đổi về lộ giới, nên công tác giao ranh trên thực địa của chủ đầu tư có phần sai lệch làm cho tiến độ giải quyết chậm.
 Do ảnh hưởng Nghị quyết 11, nhiều công trình của thành phố bị đình trễ và rút vốn, riêng công trình đường TTN 15 được Sở Giao thông Vận tải thành phố ưu tiên phân cấp vốn để hoàn thành, nhưng lại bị nhiều vướng mắc. Vì vậy, UBND quận đề nghị Đảng ủy và UBND phường TTN nhanh chóng vận động giải trình cho các hộ dân nhận thức được lợi ích quan trọng của dự án, đề nghị các hộ đã nhận bồi thường nhanh chóng di dời bàn giao mặt bằng, kỳ hạn chậm nhất là vào đầu tháng 10, để công trình kịp hoàn tất vào cuối năm 2012 .                                                                    
Tin, ảnh: LỮ HUY

Số lượt người xem: 4721    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày