Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
1
7
0
Tin tức sự kiện 03 Tháng Mười 2012 3:50:00 CH

Sinh hoạt chuyên đề phong trào "Học sinh 3 rèn luyện"

 

Sáng 19/9, tại trường Trung cấp tổng hợp Đông Nam Á, Quận Đoàn đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” khối trung cấp nghề, trung cấp chuyên nghiệp năm học 2012-2013. Đến dự hội nghị có đại diện Quận đoàn, phòng Giáo dục và đào tạo, Ban giám hiệu, Bí thư đoàn và học sinh các trường trung học trên địa bàn quận.
Tại buổi sinh hoạt, đã có rất nhiều ý kiến, tâm tư, nguyện vọng cũng như những đề xuất giải pháp của các bạn học sinh nhằm góp phần thúc đẩy phong trào đoàn trong các trường trung học chuyên nghiệp, trung cấp nghề.
Được biết, đây là năm đầu tiên phong trào “Học sinh 3 rèn luyện” được triển khai tại Quận 12, nhằm mục đích giáo dục lòng yêu nghề, thông qua đó nâng cao nhận thức, khích lệ tinh thần yêu thích, ham học hỏi, phát huy sáng tạo, khả năng chủ động tìm hiểu đối với ngành nghề được đào tạo của học sinh. Tạo môi trường để học sinh tích cực học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, khẳng định chất lượng đào tạo của các trường, đồng thời góp phần định hướng nghề nghiệp cho thanh niên trên địa bàn quận.                                                          
Tin, ảnh: Thùy Liên

Số lượt người xem: 4574    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày