Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
0
3
7
5
Tin tức sự kiện 19 Tháng Mười 2012 8:10:00 SA

Đoàn lãnh đạo quận thăm và chúc mừng các doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

 

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Quận 12 đã tổ chức 3 đoàn cán bộ đến tặng hoa, chúc mừng và thăm hỏi các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn quận.
Tại mỗi nơi đến, lãnh đạo quận đều thăm hỏi về tình hình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Theo đó, trong điều kiện khó khăn về kinh tế như hiện nay, nhưng các doanh nghiệp trên địa bàn quận vẫn hoạt động tương đối ổn định. Song song đó, do các yếu tố về nguồn nguyên liệu thiếu, nên cũng gây ảnh hưởng đến quá trình sản xuất của doanh nghiệp, quá trình tiếp cận nguồn vốn ưu đãi từ ngân hàng vẫn còn chậm.
Đây cũng là dịp để Quận ủy - UBND quận nắm được những khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp hiện nay, từ đó có hướng tháo gỡ trong điều kiện cho phép, để cùng vượt qua khó khăn trong sản xuất kinh doanh trong những tháng còn lại và những năm tiếp theo.
Đồng chí Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận, trưởng đoàn 2 đã biểu dương những nỗ lực vượt khó của các doanh nghiệp trong thời gian qua, đồng thời, ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp trên tất cả các lĩnh vực, và điều này đã mang lại ý nghĩa hết sức quan trọng đối với sự phát triển chung của quận nhà. Đồng chí cũng mong muốn các doanh nghiệp tiếp tục phát huy thành quả đã đạt được, đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt các chính sách đối với người lao động, các chính sách thuế đối với nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội và ngày càng khẳng định vai trò, vị trí trong xã hội.
Tin, ảnh: Thu Ngọc

Số lượt người xem: 3127    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày