Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
7
6
5
6
3
Tin tức sự kiện 10 Tháng Bảy 2013 9:55:00 SA

Hội nạn nhân chất độc da cam dioxin: chăm sóc hội viên thường xuyên và kịp thời.

 

sáng 02/7, hội nạn nhân chất độc da cam dioxin đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2013 và triển khai công tác 6 tháng cuối năm tại phòng khách ubnd quận.
tính đến cuối tháng 6/2013, hội có 169 hội viên, tập trung đông ở các phường hiệp thành, tân chánh hiệp, trung mỹ tây. công tác chăm sóc hội viên luôn được làm thường xuyên và kịp thời, nhất là vào những dịp lễ, tết như tặng 80 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn và cán bộ hội vào dịp tết nguyên đán, thăm hỏi các hội viên ốm đau, bệnh tật. các chi hội cũng chủ động vận động các mạnh thường quân ủng hộ để chăm lo cho hội viên như phường hiệp thành vận động công ty thanh bình ủng hộ 45 phần quà, phường thới an, an phú đông, thạnh lộc vận động tặng thêm mỗi hội viên 1 phần quà trị giá trên 200.000 đồng mỗi phần. đặc biệt, phường tân chánh hiệp có tổ chức họp mặt sáng mùng 5 tết; phường thạnh xuân góp hụi mỗi tháng gặp nhau thăm hỏi sức khỏe và động viên nhau làm ăn…
tiếp đó, ông nguyễn văn mô - phó chủ tịch hội cựu chiến binh, chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam dioxin đã phổ biến kế hoạch điều tra khảo sát nạn nhân chất độc da cam thế hệ thứ 3. theo đó, bộ phận điều tra sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi để thực hiện tốt công tác điều tra, khảo sát với mục đích thống kê số lượng bệnh tật ở thế hệ thứ 3 (thế hệ cháu của nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam), qua đó có kiến nghị kịp thời với các cấp trên để có các biện pháp giúp đỡ và tìm lại công lý cho những nạn nhân này.
                                                          Bài: l.l

Số lượt người xem: 3842    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày