Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
1
5
8
Tin tức sự kiện 01 Tháng Mười Hai 2017 4:00:00 CH

Hơn 200 đoàn viên, thanh niên tham gia Chương trình “Chung tay sống sạch - góp xanh”

Sáng 25/11, tại UBND phường An Phú Đông, Quận đoàn 12 phối hợp với Công ty cổ phần giấy Sài Gòn, Trung tâm công tác xã hội Thành phố và UBND phường An Phú Đông tổ chức Chương trình “Chung tay sống sạch - góp xanh”. Đến dự có ông Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.

Đoàn xe tuyên truyền về bảo vệ môi trường

của các bạn đoàn viên, thanh niên

Tại Lễ khai mạc, các đại biểu cùng hơn 200 đoàn viên, thanh niên và bà con Nhân dân đã được xem vở hài kịch tuyên truyền về những tác hại của việc xả rác thải cũng như cần nhận thức được vai trò quan trọng của việc bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp trong cuộc sống hiện nay. Tiếp đến, Ban tổ chức cũng đã tuyên truyền bằng xe hoa trên các trục đường chính của phường An Phú Đông, ra quân dọn vệ sinh điểm rác lưu cửu tại khu phố 1, phát phiếu bướm tuyên truyền và chương trình đổi giấy lấy quà cho Nhân dân đến tham dự. Hoạt động nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân tham gia, hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường gắn với lợi ích cộng đồng; đồng thời thể hiện được vai trò, tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường gắn với việc phát triển kinh tế - xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 phần quà cho các bạn đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường An Phú Đông.

TD


Số lượt người xem: 1212    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày