Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
7
0
8
Tin tức sự kiện 26 Tháng Giêng 2018 8:30:00 SA

Người chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến tận tâm với công việc

Đó là ông Nguyễn Thanh Minh, Chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến phường An Phú Đông. Từng tham gia kháng chiến trên những trận chiến ác liệt, sau chiến tranh, ông trở về với cuộc sống đời thường, vượt qua nỗi buồn nhớ đơn vị, đồng chí, đồng đội… ông dần ổn định tâm lí, sức khỏe để lo cho gia đình, xây dựng gia đình êm ấm, chăm lo dạy dỗ con, cháu khôn lớn, thành đạt. Ông luôn nêu gương sáng là người chồng chung thủy, người cha mẫu mực, hết lòng thương yêu vợ con, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương.

Ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ nhiệm CLB Truyền thống

kháng chiến phường An Phú Đông

Với vai trò Chủ nhiệm CLB, ông chủ động đề nghị địa phương giao nhiệm vụ và nguyện sẽ làm một người công bộc tận tụy, trung thành của Nhân dân. Với phong cách “miệng nói, tay làm” ông luôn tận tụy, gắn kết được nhiều lực lượng, nhiều đoàn thể để xây dựng địa phương. Được biết, trong thời gian qua, ông cùng với các thành viên của CLB tích cực vận động hội viên và Nhân dân học tập và làm theo gương Bác, thực hiện tốt chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương. Ngoài ra, ông còn vận động hội viên và Nhân dân tham gia đóng góp vật kiến trúc, ngày công để thực hiện xã hội hóa tuyến đường hẻm thuộc khu phố 1 với số tiền hơn 60 triệu đồng, đóng góp hơn 8 triệu đồng để gắn camera an ninh, vận động hội viên đóng góp để có kinh phí thực hiện chăm lo quà Tết cho 5 hội viên có hoàn cảnh khó khăn, trao 14 phần quà cho hội viên và thương binh già yếu. Song song đó, ông cũng tích cực tuyên tuyền trong bà con Nhân dân tích cực thực hiện các hoạt động nhằm kỷ niệm ngày thành lập quận, hưởng ứng các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ, tham gia vệ sinh khu phố phòng chống dịch bệnh Sốt xuất huyết… Trong sinh hoạt CLB, ông luôn tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân không để con em, gia đình, người thân mắc vào các tệ nạn ma túy, cờ bạc, rượu chè… dẫn đến vi phạm pháp luật.

Ông cho biết: "Là một đảng viên, tôi luôn tâm niệm phải cố gắng trong mọi công việc, luôn giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống của người đảng viên, làm gương cho con cháu noi theo. Phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” tôi nguyện cống hiến công sức, trí tuệ xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh…" Nhằm nâng cao công tác giáo dục truyền thống yêu nước trong thế hệ trẻ, ông tích cực phối hợp với Hội Cựu chiến binh, Hội LHPN và Đoàn thành niên phường tổ chức nhiều buổi nói chuyện, ôn truyền thống với những nội dung cụ thể và thiết thực như: Tuyên truyền về truyền thống Chiến khu An Phú Đông, nói về những trận đánh nổi bật ở Chiến khu An Phú Đông, ý nghĩa ngày giải phóng miền Nam… thu hút hơn 1.000 lượt bạn trẻ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường tham dự.

Những nỗ lực cố gắng không mệt mỏi của ông Nguyễn Thanh Minh qua các năm trong các hoạt động xã hội ở địa phương là thể hiện tinh thần tận tâm, đó là phẩm chất tốt đẹp của người của người chiến sĩ cộng sản, đáng được biểu dương, trân trọng và làm tấm gương cho các bạn trẻ noi theo.

Quốc Khoa


Số lượt người xem: 1826    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày