Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
9
2
6
Hội doanh nghiệp quận 29 Tháng Tám 2022 8:25:00 SA

Chương trình cà phê doanh nhân với chủ đề “Du lịch Quận 12 - Còn bao điều mới lạ”

Sáng ngày 27/8/2022, tại Vườn cà phê An Nhiên (phường Thạnh Lộc, Quận 12), Hội Doanh nghiệp Quận 12 đã tổ chức Chương trình Cà phê doanh nhân gắn kết hội viên tạo cơ hội kinh doanh và trao đổi kiến thức với Chủ đề “Du lịch Quận 12 - còn bao điều mới lạ”. Đến dự Chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND Quận 12.

Tại chương trình, các doanh nghiệp đã được ông Trần Quang Duy - CEO Công ty dịch vụ lữ hành Chim Cánh Cụt chia sẻ các kiến thức, thông tin liên quan lĩnh vực phát triển du lịch như: tổng quan chung về các sản phẩm du lịch; tổng quan về các sản phẩm du lịch Thành phố Hồ Chí Minh; tổng quan về các sản phẩm du lịch Quận 12 và các chương trình du lịch tại Quận 12. Theo đó, chương trình đã giới thiệu đến các doanh nghiệp những địa điểm du lịch nổi bật tại Quận 12 như Công viên Phần mềm Quang Trung, Nhà truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Tu viện Khánh An.

Chương trình Cà phê doanh nhân là một chương trình rất thiết thực và ý nghĩa cho các doanh nghiệp, là dịp giao lưu, kết nối, tiếp cận các kiến thức mới, chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau mở rộng sản xuất, kinh doanh; là cầu nối quan trọng giữa chính quyền, lãnh đạo Quận 12 với các doanh nghiệp, góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho các doanh nghiệp kinh doanh phát triển, góp phần xây dựng Quận 12 phát triển theo hướng Văn minh - Hiện đại - Nghĩa tình./.

BẢN TIN QUẬN


Số lượt người xem: 479    
Xem theo ngày Xem theo ngày