Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
9
6
7
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Ba 2020 8:15:00 SA

Khen thưởng 16 tập thể, cá nhân trong công tác phối hợp giữa lực lượng vũ trang và các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2019

Chiều 17/3, tại Hội trường Quận ủy đã diễn ra Hội nghị Tổng kết chương trình phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2019; ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2020.

Lãnh đạo quận trao khen thưởng cho các tập thể tại hội nghị

Năm 2019, chương trình phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị - xã hội đạt nhiều kết quả. Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận đoàn thể đã tập trung thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đảng các cấp. Bên cạnh đó, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong năm tương đối ổn định. Công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục được tổ chức góp phần tuyên truyền vận động Nhân dân thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện tốt phong trào “Vì Quận 12 bình yên”; kết hợp giáo dục chính trị cho sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp đạt 100%, dân quân tự vệ đạt trên 98%. Lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị - xã hội quận phối hợp củng cố tăng cường quốc phòng - an ninh, tổ chức tốt “Hội trại tòng quân năm 2019”; qua các hoạt động phối hợp giữa lực lượng vũ trang và các đoàn thể chính trị xã hội đã thể hiện rõ vai trò nòng cốt trong các phong trào hành động cách mạng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương “Vững mạnh về chính trị, giàu về kinh tế, mạnh về quốc phòng - an ninh”. Ban chỉ đạo điều hành phối hợp tổ chức 7 sàn giao dịch việc làm cho gần 3.500 lượt đoàn viên, công đoàn và người lao động có 121 công ty đến tư vấn tuyển dụng việc làm. Công An quận đã phối hợp với các ban ngành đoàn thể tổ chức 2.505 cuộc với 91.115 lượt người dự tuyên truyền về các thủ đoạn hoạt động của các loại tội phạm. Bên cạnh đó các đoàn thể chính trị - xã hội quận đã chủ động, tích cực tổ chức vận động đoàn viên, hội viên thực hiện tốt công tác dân vận, lao động giúp dân, chăm sóc hậu phương quân đội; xây dựng lực lượng vũ trang, xây dựng cơ sở địa phương vững mạnh, toàn diện.

Cũng tại Hội nghị, các đơn vị đã thực hiện ký kết liên tịch công tác phối hợp năm 2020. Dịp này, Hội nghị đã tuyên dương và tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp hoạt động giữa lực lượng vũ trang với các đoàn thể chính trị - xã hội năm 2019.

Bảo Hợp


Số lượt người xem: 742    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày