Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
0
3
9
5
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 21 Tháng Giêng 2022 1:45:00 CH

200 gia đình công nhân, người lao động tham gia chương trình Tết sum vầy, Xuân Nhâm Dần 2022

Tối 20/01/2022, Liên đoàn Lao động Quận 12 tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” xuân Nhâm Dần 2022 với sự tham gia của 200 gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận

trao quà Tết cho các gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Võ Thị Chính, Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận cho biết, năm 2021, dịch Covid-19 diễn biến phức tạp làm ảnh hưởng đến tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, đời sống và việc làm của người lao động trên địa bàn quận. Trước tình hình đó, các cấp Công đoàn trong quận có nhiều chương trình, hoạt động nhằm kịp thời hỗ trợ góp phần giúp đoàn viên, người lao động vượt qua khó khăn. Chương trình “Tết sum vầy” là hoạt động thực sự rất có ý nghĩa thiết thực, góp phần mang niềm vui đoàn tụ, mang đến một cái Tết ấm áp, sum họp đến với nhiều gia đình, nhất là những người lao động nghèo trên địa bàn. Đồng thời gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất tới toàn thể công nhân, người lao động trên địa bàn quận đều có Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 ấm áp, đoàn viên, sum vầy.

Tại chương trình, Liên đoàn Lao động quận cũng đã tặng mỗi gia đình 1 phần quà trị giá 800.000 đồng, đồng thời tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng với các giải thưởng có giá trị như tivi, lò vi sóng, quạt điện… mang đến nhiều niềm vui cho các gia đình tham gia chương trình./.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 551    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày