Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
0
4
5
7
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 29 Tháng Chín 2022 8:10:00 SA

Lãnh đạo Quận 12 thăm, tặng quà người cao tuổi nhân ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10

Ngày 28/9, lãnh đạo Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đã tổ chức thành 4 đoàn công tác đến thăm, tặng quà người cao tuổi trên địa bàn Quận 12.

Đoàn 1 do đồng chí Trần Hoàng Danh - Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm 2 cụ cao tuổi phường Hiệp Thành (cụ ông Đặng Quang, đảng viên 65 năm tuổi Đảng; cụ ông Nguyễn Đức Vàng, đảng viên 70 năm tuổi Đảng) và 2 cụ cao tuổi phường Thới An (cụ ông Phạm Văn Thường, đảng viên 75 tuổi Đảng; cụ bà Lê Thị Tư, sinh năm 1922, là người cao tuổi tại địa phương).

Đoàn công tác 2 đã thăm 06 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn phường Thạnh Lộc, phường Thạnh Xuân, phường An Phú Đông; đoàn 3 đã đến thăm 06 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn phường Tân Thới Nhất, phường Đông Hưng Thuận, phường Tân Hưng Thuận; đoàn 4 đã đến thăm 06 người cao tuổi cô đơn, có hoàn cảnh khó khăn phường Tân Thới Hiệp, phường Tân Chánh Hiệp, phường Trung Mỹ Tây.

 

Lãnh đạo Quận ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam Quận 12 đến thăm, tặng quà người cao tuổitrên địa bàn Quận 12

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo quận đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các cụ người cao tuổi và gia đình. Chúc các cụ cao tuổi luôn mạnh khỏe, phát huy truyền thống yêu nước, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Tiếp tục cùng địa phương tuyên truyền gia đình, hàng xóm thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương.

Dịp này, Quận 12 đã trao 22 phần quà và tiền mặt cho các cụ người cao tuổi. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm quan tâm, chăm lo thiết thực cho cuộc sống của các gia đình người cao tuổi, góp phần chia sẻ, động viên tinh thần để các cụ giữ gìn sức khỏe, sống vui, sống có ích.

Bản tin quận

 

 


Số lượt người xem: 328    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày