Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
2
2
0
9
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 27 Tháng Mười 2022 1:45:00 CH

Trao giải thưởng cho 07 tổ chức cơ sở đảng đạt thành tích cao trong cuộc thi clip ngắn tuyên truyền hình ảnh Công dân Thành phố năm 2022

Sáng 26/10, Quận ủy đã tổ chức Hội nghị tổng kết cuộc thi clip ngắn tuyên truyền hình ảnh Công dân Thành phố góp phần hoàn thiện giá trị văn hóa và chuẩn mực con người Thành phố năm 2022. Đến dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Huỳnh Tấn Việt - UVTV Quận ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy; đồng chí Võ Thị Chính - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch UBND quận.

 

Đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy phát biểu tại hội nghị

Theo đó, thực hiện Nghị quyết số 33-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương khóa XI “về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước” và Kế hoạch số 59-KH/BTGTU về phát động Cuộc thi clip ngắn tuyên truyền hình ảnh “Công dân Thành phố”, Thường trực Quận ủy đã chỉ đạo giao Ban Tuyên giáo Quận ủy tham mưu kế hoạch và triển khai đến các cơ sở, qua triển khai đã có 22 tác phẩm đến từ 14 tổ chức cơ sở đảng tham gia dự thi. Cuộc thi đã tạo điều kiện nâng cao hiểu biết của đảng viên, cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người gắn với giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, khơi dậy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, đoàn kết toàn dân tộc, khát vọng xây dựng đất nước, Thành phố và Quận 12 phát triển phồn vinh, hạnh phúc. Qua đó, góp phần vào công tác tuyên truyền sâu rộng đến Nhân dân về chủ trương của Đảng về xây dựng văn hóa và con người Việt Nam.

 


Các đơn vị có tác phẩm dự thi đạt kết quả cao được khen thưởng

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Trần Văn Út đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, tích cực tham gia hội thi của các tổ chức cơ sở đảng, chất lượng các clip đa số đảm bảo đúng yêu cầu về hình thức và nội dung, thể hiện đúng tiêu chí, thông điệp về xây dựng công dân Thành phố. Đồng thời đề nghị cần đăng tải, chia sẻ rộng rãi các sản phẩm đạt giải để tuyên truyền, lan tỏa đến cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên địa bàn quận cùng hưởng ứng thực hiện, hướng đến xây dựng Quận 12 văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

Dịp này, Quận ủy đã trao 01 giải Nhì, 03 giải Ba và 03 giải Khuyến khích cho các đơn vị có tác phẩm dự thi đạt kết quả cao.

Bản tin quận


Số lượt người xem: 340    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày