Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
8
9
8
6
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 12 Tháng Ba 2018 8:00:00 SA

Các hoạt động kỷ niệm 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

* Sáng 08/3, tại Hội trường Quận ủy, Hội LHPN VN Quận 12 đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 1978 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3. Đến dự có các Mẹ Việt Nam Anh hùng; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận, đại diện các ban ngành, đoàn thể quận, phường và đông đảo các dì, chị đại diện cho phụ nữ quận nhà.

Lãnh đạo quận tặng hoa và quà chúc mừng các Mẹ Việt Nam

anh hùng tại buổi họp mặt

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào mừng kỷ niệm 1978 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và 108 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các cấp Hội đã có nhiều hoạt động phong phú, thiết thực, có ý nghĩa như họp mặt, hội thi văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, hội diễn, các hoạt động chăm lo cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn… Ngoài ra, các cơ sở Hội còn phát động và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Lễ hội áo dài lần 5 do Hội LHPN thành phố phát động.

Dịp này, Hội LHPN quận cũng đã tuyên dương 9 Gương phụ nữ vươn lên vượt khó tiêu biểu năm 2018 và trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt giải trong Hội thi viết tìm hiểu về lịch sử, văn hóa và các nhân vật gắn liền với di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn quận .

* Tại Nhà tưởng niệm Nguyễn An Ninh, Công đoàn Trung tâm Văn hóa Quận 12 cũng đã tổ chức Họp mặt nhân kỷ niệm 108 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phát huy truyền thống vẻ vang của phụ nữ Việt Nam, viên chức, người lao động Trung tâm Văn hóa đã nỗ lực vượt qua khó khăn, năng động, sáng tạo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước; đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả phong trào thi đua phụ nữ “2 giỏi” - Giỏi việc nước, đảm việc nhà, các hoạt động giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, phát động phong trào “Nuôi heo đất” huy động nguồn lực chăm lo thiết thực cho con em cán bộ có hoàn cảnh khó khăn được tiếp tục đến trường…

Lãnh đạo đơn vị trao khen thưởng cho các cá nhân đợt thành tích Phụ nữ 2 giỏi

Dịp này, Ban tổ chức đã tặng quà cho các công đoàn viên nữ; khen thưởng Phụ nữ 2 giỏi năm 2017 tổ chức các hoạt động giao lưu, ẩm thực.

* Chiều 07/3, tại khuôn viên UBND phường, Hội LHPN phường Trung Mỹ Tây đã tổ chức hội thi nấu ăn cho 170 dì, chị là hội viên phụ nữ của 7 chi hội và họp mặt kỷ niệm 108 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Sau phần ôn truyền thống kỷ niệm, các dì, chị đã thực hiện phần thi nấu ăn với các món ăn truyền thống 3 miền thật sôi nổi, vui vẻ cũng như đã phát động phong trào tiết kiệm vì phụ nữ nghèo.

Lãnh đạo Hội LHPN quận trao quà cho các hội viên

phụ nữ phường nhân dịp 8/3

* Hội CCB phường Thạnh Lộc cũng đã tổ chức họp mặt các nữ CCB phường nhân kỷ niệm 108 năm Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1978 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Các nữ CCB phường đã tham gia nhiều hoạt động hữu ích cho xã hội, mặc dù tuổi cao nhưng các nữ CCB phường luôn tham gia các hoạt động từ thiện, giúp đỡ đồng đội và người nghèo cùng vươn lên làm kinh tế thoát nghèo, thể hiện tinh thần vai trò của người phụ nữ đảm đang việc nước - giỏi giang việc nhà xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ trao tặng.

BTV


Số lượt người xem: 1258    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày