Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
8
3
4
2
Hoạt động chính quyền 22 Tháng Tư 2014 1:45:00 CH

Phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toan thực phẩm

 

Ông Hà Văn Sắc - Trưởng phòng Y tế phát động tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm
Ngày 16/4, tại UBND phường Thạnh Lộc, Phòng Y Tế phối hợp cùng Trung tâm Y tế dự phòng quận tổ chức Lễ phát động “Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm - năm 2014” kéo dài từ ngày 15/4 đến ngày 15/5 với chủ đề“An toàn thực phẩm thức ăn đường phố” . Đến dự có ông Lê Văn Việt - Phó Chi cục trưởng Chi cục An toàn thực phẩm thành phố.
Để triển khai và hưởng ứng có hiệu quả tháng hành động, UBND quận yêu cầu các ban, ngành và UBND 11 phường cần phối hợp chặt chẽ, huy động các nguồn lực tham gia và tăng cường chiến dịch truyền thông; tăng cường sự phối hợp giữa các ngành, các địa phương trong tiến hành thanh tra, kiểm tra ATTP ở tất cả các điểm kinh doanh và sản xuất thực phẩm, nhất là tại những khu lễ hội, du lịch, hội chợ vui chơi giải trí trên địa bàn quận và kiên quyết xử lý các vi phạm về ATTP theo quy định của pháp luật.
          Tại buổi lễ phát động nhiều doanh nghiệp chế biến, kinh doanh thực phẩm và đại diện người tiêu dùng đã cam kết thực hiện nghiêm và hiệu quả tháng hành động vì chất lượng an toàn thực phẩm, nhằm bảo vệ sức khỏe cho chính mình và cho toàn xã hội.                                  
Anh Tuấn(BT)

 


Số lượt người xem: 3335    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày