Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
7
4
7
1
8
Kinh tế - Xã hội 12 Tháng Mười 2023 9:00:00 SA

Lãnh đạo quận đối thoại, tiếp xúc với doanh nghiệp, hợp tác xã lần 2 năm 2023

Sáng 10/10/2023, UBND quận đã tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh và Lễ ký kết vốn vay giữa ngân hàng và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn Quận 12, lần 2 năm 2023 với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển”. Đến dự có đồng chí Trần Văn Út - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận

phát biểu tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đại diện UBND quận đã báo cáo tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội quận 10 tháng đầu năm 2023. Tiếp đến, có 22 lượt ý kiến bằng văn bản và phát biểu trực tiếp của các doanh nghiệp gửi đến các sở ngành thành phố và phòng ban quận, nội dung các ý kiến liên quan đến các lĩnh vực như chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp, hỗ trợ tín dụng hồ sơ vốn vay, các chính sách hỗ trợ thuế… Đại diện các sở, ngành Thành phố và các cơ quan chuyên môn của quận cũng đã chia sẻ thông tin, giải đáp các thắc mắc của doanh nghiệp trong thẩm quyền của mình, thông tin thêm những kiến thức mà các doanh nghiệp hay gặp phải.

Doanh nghiệp trình bày ý kiến tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Minh Chánh - Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận đã giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của quận giải quyết và tiếp thu đầy đủ các ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp không thuộc thẩm quyền quận, chỉ đạo các đơn vị, phòng chuyên môn quận tiếp tục rà soát, nghiên cứu tham mưu cho UBND quận để kiến nghị sở ngành và các đơn vị liên quan xem xét, giải quyết. Đồng chí cũng đã biểu dương những doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Quận 12 góp phần phát triển kinh tế xã hội, duy trì ổn định an ninh trật tự tại địa phương.

Đại diện các đơn vị tham gia ký kết vốn vay giữa Ngân hàng và các doanh nghiệp,

hộ kinh doanh trên địa bàn quận

Tại Hội nghị cũng đã diễn ra Lễ ký kết vốn vay giữa Ngân hàng và các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn Quận 12, trong đó có 09 ngân hàng tham gia chương trình, hỗ trợ 6.268 doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn quận với số vốn vay là 13.024,61tỷ đồng./.

AT

 


Số lượt người xem: 550    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày