Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
3
2
6
8
Tin tổng hợp 01 Tháng Mười Một 2017 8:00:00 SA

Trường Mầm non Sơn ca 8 đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia

Ngày 26/10, Trường Mầm non Sơn ca 8 (phường An Phú Đông) long trọng tổ chức lễ nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia cấp độ 1 và giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3.

Ban Giám hiệu Trường Mầm non Sơn ca 8 nhận Bằng công nhận

đạt chuẩn quốc gia và giấy chứng nhận kiểm định chất lượng giáo dục

Trường Mầm non Sơn ca 8 được thành lập vào tháng 3/2012 với diện tích hơn 5.800m2, với đầy đủ các phòng chức năng và 18 phòng học cùng trang thiết bị dạy học khá hiện đại. Công tác đào tạo và bồi dưỡng đội ngũ giáo viên được nhà trường quan tâm đặc biệt với trên 80% giáo viên đạt trình độ trên chuẩn, nhiều năm liền đạt danh hiệu Tập thể Lao động Xuất sắc, nhận Cờ thi đua, Bằng khen của UBND Thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV.QU, Phó Chủ tịch UBND quận tuyên dương những nỗ lực và quyết tâm xây dựng tiêu chí của tập thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường trong nhiều năm qua để đạt được kết quả như hôm nay, đây là niềm vui, niềm cổ vũ động viên to lớn để tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ cán bộ, giáo viên trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học mới, phấn đấu nâng tỷ lệ lên 100% giáo viên đạt chuẩn và không ngừng nâng cao hơn nữa chất lượng quản lý, chất lượng tổ chức dạy học, chăm sóc và vui chơi cho các cháu.

Anh Tuấn


Số lượt người xem: 1637    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày