Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
5
7
8
1
8
1
5
Tin tức sự kiện 10 Tháng Bảy 2013 10:10:00 SA

Hội nghị chuyên đề công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo

 

Ngày 3/7, tại phòng họp A, ông Trần Ngọc Hổ - chủ tịch UBND quận đã chủ trì hội nghị chuyên đề công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo 6 tháng đầu năm 2013. cùng tham dự có ông Nguyễn Tương Minh - phó chủ tịch UBND quận, lãnh đạo các phòng, ban, ngành và 11 phường.
theo đó, trong 6 tháng đầu năm 2013, TT,UBND quận thường xuyên quan tâm chỉ đạo các phòng, ban chuyên môn đẩy nhanh giải quyết đơn của công dân; bố trí thời gian họp giải quyết đơn và tiếp xúc đối thoại với người dân để kịp thời giải quyết các bức xúc của người dân. đã khiển khai ứng dụng phần mềm “Chương trình quản lý tiếp công dân” giúp công tác tiếp công dân, theo dõi tiến độ giải quyết đơn nhanh chóng, kịp thời, chính xác và được hiệu quả hơn. tính đến ngày 30/6/2013 đã tiếp được 400 lượt công dân (trong đó cán bộ tiếp công dân của văn phòng ubnd quận tiếp 353 lượt người dân, lãnh đạo ubnd quận và lãnh đạo phòng ban tiếp định kỳ 43 lượt người dân), bao gồm nhận mới 802 đơn, trong đó 660 đơn thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND quận, 122 đơn không thuộc thẩm quyền…
tại hội nghị các đại biểu đã báo cáo tiến độ thực hiện cũng như một số giải pháp thực hiện trong thời gian tới về công tác tiếp công dân, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo. ông Trần Ngọc Hổ - chủ tịch UBND quận đã chỉ đạo chủ tịch UBND 11 phường, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục duy trì lịch tiếp dân định kỳ, giải quyết nhanh chóng, kịp thời, chính xác vụ việc; bố trí sắp xếp địa điểm tiếp dân khang trang, sạch sẽ, tiện nghi; tổ chức cho lực lượng cán bộ tiếp dân được tập huấn thường xuyên nghiệp vụ, kiến thức…     
Bài: h.h

Số lượt người xem: 4113    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày