Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
1
3
8
Tin tức sự kiện 06 Tháng Ba 2018 10:40:00 SA

Gặp gỡ, chia sẻ tâm tư của thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ

Hòa cùng không khí chung của toàn thành phố, Quận 12 đang tổ chức nhiều hoạt động thiết thực cho đợt giao công dân nhập ngũ năm 2018, cho đến thời điểm này, có thể nói 11 phường đã tổ chức gặp mặt, động viên các bạn thanh niên trúng tuyển noi gương các lớp cha anh đi trước, phát huy truyền thống yêu nước của quê hương Chiến khu An Phú Đông, Vườn Cau đỏ anh hùng, phấn đấu rèn luyện tốt trong môi trường quân ngũ và tuyệt đối không đào bỏ ngũ sau giao quân. 100% thanh niên trúng tuyển năm nay của quận cũng đã xác định rõ nhiệm vụ, an tâm tư tưởng và sẵn sàng cho ngày lên đường, các bạn hứa quyết tâm sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin của lãnh đạo địa phương và gia đình.

Nguyễn Hoài Bão (thứ hai từ trái sang) tham gia các hoạt động

tình nguyện cùng ĐTVN phường Thới An

Gặp gỡ thanh niên nhập ngũ tại các phường trong buổi họp mặt, bạn Nguyễn Hoài Bảo - Phó Bí thư Quận đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Quận 12, thanh niên trúng tuyển năm 2018, bạn chia sẻ. “Em sinh ra và lớn lên tại Quận 12, bản thân rất tự hào mình là công dân quận, được học tập và rèn luyện trong điều kiện quận nhà ngày càng phát triển, em rất vinh dự được trúng tuyển nghĩa vụ Quân sự năm nay, bản thân em và gia đình rất vui. Với chức vụ hiện nay là Phó Bí thư Quận đoàn, là một đảng viên trẻ được kết nạp năm 2012, vừa tốt nghiệp văn bằng 2 tại trường Đại học Luật thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, dù rằng hiện nay bản thân em còn rất nhiều dự định, kế hoạch cho tương lai, nhưng khi trúng tuyển là thanh niên của phường Thới An, em háo hức lên đường nhập ngũ với suy nghĩ đang thực hiện theo nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao cho em. Trong môi trường mới khi nhập ngũ, em sẽ luôn hoàn thành nhiệm vụ được giao, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành một quân nhân thật tốt, thật xuất sắc. Em cũng mong muốn sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự em trở về tiếp tục công tác tại quận để được phục vụ cho địa phương mình.”

Gặp bạn Đỗ Văn Đăng, sinh năm 1994, hiện là dân quân Thường trực phường Tân Chánh Hiệp, bản thân Đăng luôn xác định rõ tham gia nhập ngũ là trách nhiệm của thanh niên, vì vậy khi nhận được giấy nhận nhập ngũ Đăng rất vui, với tâm trạng luôn mong chờ ngày nhập ngũ. “Là người đảng viên trẻ (kết nạp đảng tháng 2/2016), em hứa quyết tâm sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành công tác, nhiệm vụ được giao, để xứng đáng là người chiến sĩ, người lính Cụ Hồ trong thời bình. Em mong muốn sau khi hoàn thành thời hạn nghĩa vụ quân sự, bản thân em sẽ được gắn bó lâu dài trong quân đội, qua đó em có điều kiện rèn luyện bản thân, học tập... để có đủ điều kiện tiếp tục cống hiến, đóng góp sức trẻ trong công cuộc phát triển chung của phường, quận nhà. Trong thời gian qua, em và gia đình luôn nhận được sự quan tâm, động viên, chăm lo của Đảng ủy - UBND - BCH.QS phường, đặc biệt là ban, ngành, đoàn thể phường và khu phố cả vật chất lẫn tinh thần.”

Đảng viên trẻ Đỗ Văn Đăng phấn khởi chờ ngày nhập ngũ

Hai bạn Nguyễn Hoài Bảo và bạn Đỗ Văn Đăng là những thanh niên, đảng viên điển hình tình nguyện tham gia nhập ngũ của phường Thới An và Tân Chánh Hiệp nói riêng, của Quận 12 nói chung. Trong công tác tại đơn vị, các bạn luôn hăng hái đi đầu trong tất cả hoạt động, phong trào của Quận đoàn, phường đội, địa phương. Các bạn đã sẵn sàng gác lại những ước mơ, hoài bão của bản thân để lên đường thi hành nghĩa vụ quân sự…, chúc các bạn lên đường nhập ngũ luôn vui, khỏe và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Huy Hạnh


Số lượt người xem: 1590    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày