Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
0
9
0
8
7
Tin tức sự kiện 15 Tháng Sáu 2011 2:55:00 CH

Tưng bừng ngày hội tuổi thơ và khai mạc hè.

Để giúp các em thiếu nhi trên địa bàn quận có một mùa hè bổ ích, tại các phường đã lần lượt tổ chức khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi 01/6. Bản tin quận xin điểm qua một số phường có các hoạt động hấp dẫn và bổ ích giành cho thiếu nhi trong dịp hè năm 2011.

 

Thới An:
Lễ khai mạc hè được tổ chức vào chiều 30/5 tại 3 điểm là UBND phường, BĐH KP 1 và BĐH KP7. Tại 3 địa điểm trêm, 1.400 em thiếu nhi được nhận quà với tổng giá trị 25 triệu đồng do công ty bảo hiểm Prudential và Nhà máy bia Việt Nam tài trợ. Được biết, hè năm 2011, ngoài các hoạt động vui chơi, thể dục thể thao, hội thi nét vẽ xanh, văn nghệ, đố em… diễn ra tại 7 điểm sinh hoạt hè của phường, trước các buổi sinh hoạt, các bạn đều sẽ dành 15 phút để ôn lại truyền thống lịch sử đảng bộ phường.
Thạnh Lộc:
Ngày hội tuổi thơ được tổ chức vào ngày 29/5 trên khu đất rộng thuộc khuôn viên Nhà Văn hóa – Thể thao phường với những gian hàng trò chơi hấp dẫn bổ ích, nhiều gian hàng ẩm thực ngon, bổ dưỡng thu hút trên 300 thiếu nhi của phường tham dự; phường cũng đã tặng 70 phần quà cho các có hoàn cảnh khó khăn và khuyết tật.
Tân Hưng Thuận:
Hơn 350 em thiếu nhi đã có mặt tại trường TH Trần Văn Ơn và sáng 29/5 để tham gia khai mạc sinh hoạt hè. Các em được tham gia các trò chơi 4 môn vận động và được tặng quà nhân ngày 01/6. Các em thiếu nhi phường sẽ sinh hoạt tạo 6 điểm sinh hoạt hè tại các khu phố của phường.
Tân Chánh Hiệp:
Lễ khai mạc hè được khai mạc tại UBND phường vào ngày 29/5. Dịp này, Đoàn phường đã phối hợp với Chi đoàn cơ sở Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức khám bệnh và phát thuốc cho 300 thiếu nhi trên địa bàn phường.
Năm nay hoạt động hè của phường sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động như: tổ chức tham quan các khu di tích và địa danh lịch sử như: Đền tưởng niệm Nguyễn An Ninh, Nhà Truyền thống Chiến khu An Phú Đông, Ngả 3 Giồng, Bến Nhà Rồng…
Hiệp Thành:
Tại trường THCS Nguyễn Huệ, vào sáng 28/5, gần 500 em thiếu nhi của phường đã để tham gia khai mạc hè. Được biết, trong hè 2011, Đoàn phường sẽ tổ chức cho các em thăm, thắp hương tại khu di tích, đài liệt sĩ ở gần địa phương; tổ chức các chuyến thăm viếng, chăm lo các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, tổ chức cho các em tìm hiểu về lịch sử Đảng bộ phường Hiệp Thành. Các khu phố phát động cho các em tham gia đóng góp sách tranh truyện hay, đảm bảo mỗi khu phố có 1 tủ sách phục vụ các em trong dịp hè.
Tân Thới Hiệp:
Tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, sáng 28/5 các em thiếu nhi phường đã có mặt để tham gia các chương trình văn nghệ và trò chơi dân gian. Phường cũng đã tặng 53 phần quà cho các em thiếu nhi khuyết tật.
Tại 8 điểm sinh hoạt hè của phường sẽ đa dạng hóa các loại hình vui chơi, giải trí và nhất là chú ý phát huy các điểm truy cập Internet thanh niên, Internet văn hóa để phục vụ cho việc phổ cập Internet cho các em thiếu nhi.
 
Tin, ảnh: BBT

Số lượt người xem: 3698    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày