Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
4
0
0
0
Tin tức sự kiện 03 Tháng Tám 2011 9:55:00 SA

Thăm và tặng quà cho gia đình chính sách

 THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCHNhân kỷ niệm 64 năm Ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2011), ngày 25/7 UBND quận đã tổ chức 5 đoàn cán bộ đi thăm và tặng 97 phần quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách có công với cách mạng đang sinh sống và làm việc trên địa bàn quận.

Đoàn 1 do đ/c Đặng Văn Cường - Bí thư quận ủy làm Trưởng đoàn, đến phường Tân Thới Hiệp, Tân Chánh Hiệp; đoàn 2 do đ/c Huỳnh Văn Chúm - Phó Bí thư Thường trực quận ủy làm trưởng đoàn đến các phường An Phú Đông, Thạnh Lộc, Thạnh Xuân; đoàn 3 do đ/c Nguyễn Hữu Thiện - Trưởng Ban Dân vận quận ủy làm trưởng đoàn đến các phường Thới An, Hiệp Thành; đoàn 4 do đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND quận làm trưởng đoàn đến các phường Đông Hưng Thuận, Tân Hưng Thuận; đoàn 5 do đ/c Trần Ngọc Hổ - chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đến phường Tân Thới Nhất và Trung Mỹ Tây.
 Dịp này, UBND quận và Trường Đại học Lao động - Xã hội tặng 40 triệu đồng xây căn nhà tình nghĩa cho ông Dai Nguyên Hiền, thương binh 4/4, ngụ phường Thạnh Lộc, Công ty cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn gởi tặng 4 Bà mẹ Việt Nam anh hùng số tiền trợ cấp là 4,8 triệu đồng cho mỗi gia đình.
 Ngoài ra trong 2 ngày 26 và 27/7, Đoàn cán bộ Sở Lao động Thương binh và Xã hội Thành phố đã đi thăm, tặng 200 phần quà cho các gia đình chính sách và 4 phần quà cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng. UB. MTTQ cũng gởi tặng số tiền 2 triệu đồng cho gia đình ông Hồ Khuyên, thương binh nặng đặc biệt 4/4 có hoàn cảnh khó khăn.
                                                    Anh Tuấn

 

 


Số lượt người xem: 4094    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày