Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
3
8
6
Tin tức sự kiện 14 Tháng Hai 2013 3:10:00 CH

Tuyên dương 4 công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2012

 

Tuyên dương 4 công đoàn cơ sở xuất sắc năm 2012
Ngày 25/01, tại Hội trường Nhà Văn hóa Lao động, Liên đoàn Lao động quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC - LĐ năm 2012. Đến dự có đ/c Nguyễn Việt Cường- PCT.LĐLĐ Thành phố; đ/c Nguyễn Hữu Thiện - UVTV - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy.
Trong năm qua, LĐLĐ quận tiếp tục triển khai đến công đoàn cơ sở tham gia cùng doanh nghiệp xây dựng quy chế phối hợp để chăm lo đời sống cho Người lao động, bảo đảm việc làm, tăng thu nhập; vận động doanh nghiệp xây dựng nhà lưu trú cho công nhân, hỗ trợ tiền thuê nhà trọ. Tổ tư vấn pháp luật của LĐLĐ tư vấn trực tiếp cho 89 trường hợp và tư vấn qua điện thoại 165 lượt, hướng dẫn CĐCS phối hợp doanh nghiệp thành lập các Hội đồng hòa giải cở sở để giải quyết các thắc mắc, bức xúc của Người lao động, nhằm hạn chế Người lao động khiếu nại vượt cấp; vận động chủ nhà trọ đăng ký định mức điện trên địa bàn quận chiếm trên 90% và vận động 100% chủ nhà trọ không tăng giá thuê phòng và không tăng giá điện. Các hoạt động chăm lo cho cán bộ công đoàn, đoàn viên công đoàn và CNVC-LĐ mang lại sự động viên tinh thần rất lớn, hiệu quả từ việc vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ chương trình “Trái tim nghĩa tình”, quỹ “Vì người nghèo”, ủng hộ các nạn nhân bị thiên tai, lũ lụt,...Tổ chức ngày Hội “Thanh niên với việc làm” tại NVH Lao động quận 12, có 20 doanh nghiệp, Trung tâm dạy nghề cùng tham gia giới thiệu việc làm, với 265 người đến các gian hàng tuyển dụng và tìm được việc làm thích hợp.
Dịp này, 4 CĐCS xuất sắc năm 2012 đã vinh dự nhận Cờ xuất sắc; 9 tập thể và 31 cá nhân nhận Bằng khen của LĐLĐ Thành phố; 36 tập thể nhận Giấy khen của LĐLĐ quận.                                 
 bài, ảnh: Thu Ngọc

Số lượt người xem: 3735    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày