Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
2
6
6
0
Tin tức sự kiện 04 Tháng Tư 2013 9:05:00 SA

Tuyên dương điển hình trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức hồ chí minh

 

Nhằm tuyên truyền nhân rộng các gương điển hình trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trên địa bàn quận. Năm 2013, Quận ủy tiếp tục tổ chức thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với chủ đề năm 2013: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về phong cách quần chúng, dân chủ, nêu gương; nêu cao trách nhiệm gương mẫu của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; trong đó có nội dung tuyên dương dưới cờ những tập thể, cá nhân điển hình trong học tập và làm theo gương Bác.
Trong buổi chào cờ đầu tuần ngày 25/3, Quận ủy Quận 12 đã tổ chức tuyên dương đại úy Nguyễn Đức Dư - Trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an Quận 12 dưới sân cờ UBND quận.
Với nhiệm vụ được phân công là trinh sát Đội CSĐTTP về TTXH Công an Quận 12, đại úy Nguyễn Đức Dư đã thể hiện được ý thức trách nhiệm cao trong thực hiện nhiệm vụ, tích cực rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống theo gương Bác Hồ. Kể từ khi phát động thực hiện Chỉ thị 06 ngày 07/11/2006 của Bộ Chính trị và đến nay là thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị, liên tục nhiều năm liền đại úy Nguyễn Đức Dư đều được Quận ủy biểu dương, khen thưởng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Trong môi trường, vị trí công tác tiếp xúc với nhiều cám dỗ vật chất, nếu như thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất đạo đức, không kiên định lập trường thì việc đồng thuận với người vi phạm sẽ là điều không tránh khỏi; để nói “không” với tiêu cực, bản thân đại úy Nguyễn Đức Dư luôn có ý thức tự giác trong tu dưỡng rèn luyện, trau dồi phẩm chất đạo đức. Đồng chí luôn tích cực chủ động và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, nhiều lần trực tiếp tham gia điều tra và khám phá nhanh các vụ trọng án mua bán, tàng trữ trái phép chất mua túy, các vụ án giết người trên địa bàn quận. Trong thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch công tác ngày của đồng chí là mỗi ngày làm một việc tốt vì nhân dân, đây là một tiêu chí phấn đấu, đồng thời là một việc làm thiết thực góp phần thực hiện tốt nội dung Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị “về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; nhiều năm liền đồng chí đều là chiến sĩ thi đua cơ sở; là đảng viên đủ tư cách, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nhiều lần được Bộ Công an, Công an Thành phố và Quận ủy - UBND quận khen thưởng.
Để thực hiện tốt công tác điều tra tội phạm, góp phần đảm bảo ổn định trật tự an toàn xã hội trên địa bàn quận là yêu cầu nhiệm vụ chung mà Đảng và ngành giao phó, bản thân đại úy Nguyễn Đức Dư không hề băn khoăn hay chùng bước, mà luôn thực hiện nhiệm vụ với tinh thần trách nhiệm cao nhất.       
Tin, ảnh: Thanh Thúy
 

Số lượt người xem: 3917    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày