Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
8
6
5
Tin tức sự kiện 10 Tháng Hai 2014 10:25:00 SA

Họp mặt truyền thống Tân Thới Nhất - Bà Điểm lần thứ 34

 

 

Các đại biểu thực hiện nghi thức dâng hương tại Nhà truyền thống Tân Thới Nhất

Ngày 06/02, tại Nhà truyền thống Tân Thới Nhất, Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ Việt Nam phường Tân Thới Nhất và Đảng ủy - HĐND - UBND - UB.MTTQ Việt Nam xã Bà Điểm đã long trọng tổ chức Họp mặt truyền thống Tân Thới Nhất - Bà Điểm lần thứ 34. Đến dự có các mẹ Việt Nam Anh Hùng, Anh hùng LLVT; lãnh đạo huyện Hóc Môn có đ/c Phan Thanh Hải - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đ/c Võ Thị Yến - Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện Hóc Môn; lãnh đạo Quận 12 có đ/c Trần Hữu Trí - Bí thư Quận ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; đ/c Nguyễn Toàn Thắng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND Quận 12; các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận, Huyện ủy - Thường trực UBND quận, huyện cùng các đồng chí là lãnh đạo các ban Đảng - Đoàn thể, thủ trưởng các phòng ban, thường trực Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ các phường và xã Bà Điểm. Đặc biệt có sự hiện diện của những cán bộ, chiến sĩ đã từng sống và chiến đấu trên vùng đất này và con em của Tân Thới Nhất - Bà Điểm đã trưởng thành hiện đang sinh sống, học tập và làm việc trên mọi miền đất nước.

Hoạt cảnh ca múa ca ngợi truyền thống anh hùng của quê hương Tân Thới Nhất - Bà Điểm
Mở đầu buổi họp mặt, các đại biểu đã thực hiện nghi thức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ cách mạng đã anh dũng ngã xuống trong hai cuộc kháng chiến ác liệt trên quê hương 18 Thôn Vườn Trầu.
Đồng chí Nguyễn Văn Đức - UVTV - Bí thư Đảng ủy phường Tân Thới Nhất đã thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền phường Tân Thới Nhất và xã Bà Điểm ôn lại truyền thống và báo cáo những thành quả đã đạt được trong năm 2013. Trên mãnh đất Tân Thới Nhất - Bà Điểm hôm nay đang thay da đổi thịt từng ngày với nhiều nhà máy xí nghiệp mọc lên, các công trình phúc lợi, giao thông, trường học ngày càng nhiều, tốc độ đô thị hóa tăng nhanh, đời sống của nhân dân được nâng cao. Những người con của quê hương Tân Thới Nhất - Bà Điểm hôm nay luôn khắc ghi công ơn của các thế hệ đi trước. Tự hào với truyền thống hào hùng của vùng đất 18 Thôn Vườn trầu, nay Đảng ủy, chính quyền và nhân dân 2 địa phương đã và đang từng bước xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, nghĩa tình.                                           
Tin, ảnh:  Anh Thư (BT)

Số lượt người xem: 3775    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày