Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
6
1
5
3
Tin tức sự kiện 27 Tháng Mười 2015 3:05:00 CH

Hội thi văn nghệ Tiếng hát người cao tuổi năm 2015

 

Hội thi văn nghệ "Tiếng hát người cao tuổi"

Ngày 25/10/2015, tại hội trường UBND, Hội Người cao tuổi phường Tân Chánh Hiệp tổ chức Hội thi văn nghệ “Tiếng hát Người cao tuổi” năm 2015.

Đến dự đồng thời làm Ban giám khảo có bà Trần Thị Kim – Trưởng ban Đại diện Hội Người cao tuổi Quận; bà Đỗ Hữu Thảo Thư – Phó Trưởng Phòng VHTT quận; bà Nguyễn Thị Nhật Phượng – Phó phòng Nghiệp vụ TTVH quận; về phía phường có ông Trần Đăng Bách – Chủ tịch Hội Người cao tuổi; bà Đỗ Thị Thu Nguyệt – Phó CT.UBND phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường và các Chi hội Người cao tuổi khu phố, với hơn 130 người tham dự.

Nhằm phát triển phong trào văn hóa văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần và xây dựng môi trường văn hóa dành cho người cao tuổi trên địa bàn phường. Qua đó, tạo điều kiện cho hội viên giao lưu, học hỏi, phát huy năng khiếu của mỗi cá nhân nói riêng và tập thể nói chung, giúp các cụ có được một sân chơi lành mạnh và nhằm tuyên truyền đến các tổ chức, cá nhân và nhân dân tích cực tham gia chăm sóc, phụng dưỡng và phát huy vai trò của Người cao tuổi.

Với thể lệ thi gồm: Mỗi đơn vị đăng ký 01 chương trình, thời gian là 20 phút. Kết quả Ban tổ chức đã trao giấy khen cho các đơn vị xuất sắc gồm:

- Thể loại đơn ca: Giải Nhất, thuộc Khu phố 5; giải Nhì thuộc Khu phố 3; giải Ba thuộc Khu phố 7 và giải Khuyến khích thuộc Khu phố 8;

- Thể loại song tam ca: Giải Nhất thuộc Khu phố 10; giải Nhì thuộc Khu phố 7; giải Ba thuộc Khu phố 5 và giải Khuyến khích thuộc khu phố 8.

- Thể loại tốp ca hoặc múa: giải Nhất thuộc Khu phố 3; giải Nhì thuộc khu phố 7; giải Ba thuộc Khu phố 2 và giải Khuyến khích thuộc Khu phố 6.

- Giải Chương trình: Giải Nhất thuộc Khu phố 3; giải Nhì thuộc Khu phố 7; giải Ba thuộc Khu phố 10 và giải Khuyến khích thuộc Khu phố 9.

Thúy Phượng


Số lượt người xem: 2313    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày