Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
3
6
5
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười Hai 2015 5:10:00 CH

Sơ kết 3 năm Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ

Ngày 17/12, tại Hội trường Quận ủy, UBND quận đã tổ chức Hội nghị sơ kết 3 năm Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đến dự có bà Trịnh Thị Mỹ Lan - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận.

 

 

Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác trong những năm qua được các ngành các cấp hưởng ứng sôi nổi và thực hiện tốt, thông qua các hoạt động kết hợp với việc thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và nhiệm vụ chính trị, gắn với phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa mới trong khu dân cư. Trung tâm TDTT phối hợp cùng phòng Giáo dục và Đào tạo quận, cán bộ văn hóa và UBND 11 phường đã tổ chức các buổi tập huấn về chuyên môn cho giáo viên các trường tiểu học và THCS, tích cực vận động người dân chọn cho mình một môn thể thao phù hợp để tập luyện và tạo thói quen vận động nhằm nâng cao sức khỏe, thể chất. Nhờ vậy trong những năm qua phong trào thể dục thể thao quần chúng phát triển nhanh cả về số lượng và chất lượng, tỷ lệ người thường xuyên tham gia tập luyện tăng, số lượng vận động tham gia các giải thi đấu tăng cả về lượng và chất. Công tác Hội thao quốc phòng nhằm nâng cao tỷ lệ chiến sỹ đạt tiêu chuẩn rèn luyện thân thể được quán triệt đến từng Cấp ủy, hằng năm Bộ Chỉ huy Quân sự quận đều xây dựng kế hoạch rèn luyện thể lực theo tiêu chuẩn rèn luyện thể lực của quân đội.

Dịp này, UBND quận khen 5 tập thể, 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ.  

 

ANH TUẤN (BT)


Số lượt người xem: 2587    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày