Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
1
7
6
3
Tin tức sự kiện 24 Tháng Mười Hai 2015 5:15:00 CH

Tổ Đại biểu HĐND thành phố tiếp xúc cử tri Quận 12

Ngày 15/12, Tổ Đại biểu HĐND thành phố gồm ông Nguyễn Văn Lâm - Phó Trưởng Ban kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố; ông Thái Tuấn Chí - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Thái Tuấn; ông Lê Hùng Sơn - Phó Viện Trưởng Viện kiểm sát nhân dân thành phố và ông Trương Văn Hiền - Tổng Giám đốc Công ty văn hóa Sài Gòn đã có buổi tiếp xúc với cử tri Quận 12. Lãnh đạo Quận 12 có ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận; ông Huỳnh Tấn Việt - UVTV - Chủ tịch UB.MTTQVN quận.

 

Đông đảo cử tri quận tham gia buổi tiếp túc Đại biểu HĐND Thành phố

Tại buổi tiếp xúc, Tổ Đại biểu đã báo cáo kết quả kỳ họp thứ 20 và báo cáo thực hiện chương trình hành động của các đại biểu nhiệm kỳ 2011 - 2016 và có 16 lượt ý kiến đóng góp của cử tri của quận xoay quanh các nội dung như ô nhiễm môi trường, vấn đề an ninh trật tự, đèn chiếu sáng, hệ thống thoát nước, trường học cho các cháu mầm non và cấp 1 (đặc biệt là trường bán trú), các khu quy hoạch dự án kéo dài gây ảnh hưởng  đến đời sống của người dân...

Thay mặt UBND quận, ông Nguyễn Văn Đức - UVTV, Phó Chủ tịch UBND quận đã giải đáp các ý kiến của cử tri trong thẩm quyền của UBND quận, đồng thời cũng ghi nhận những ý kiến đóng góp, sẽ chỉ đạo các ban ngành chuyên môn giải quyết trong thời gian tới.

Tổ Đại biểu HĐND thành phố cũng đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của cử tri và sẽ trình lên HĐND thành phố để có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

Minh Nhật (BT)


Số lượt người xem: 2887    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày