Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
9
1
6
5
Tin tức sự kiện 12 Tháng Mười 2017 3:45:00 CH

Tưng bừng các hoạt động trung thu cho các thiếu nhi

* Tối 04/10, tại Trụ sở UBND phường Thới An, UBND phường đã tổ chức Chương trình đón Tết Trung thu cho các em thiếu nhi trên địa phường.

Tiết mục biểu diễn văn nghệ của các em thiếu nhi phường Thới An

Tại đây, hơn 500 em thiếu nhi tham gia chương trình được thưởng thức các tiết mục múa dẻo, xiếc, ảo thuật; các tiết mục văn nghệ, nhảy của các Trường mần non trên địa bàn phường biểu diễn. Được biết, trước đó Đoàn phường cũng đã tổ chức Hội thi “Thiết kế lồng đèn Trung thu” thu hút đông đảo các em thiếu nhi ở các Chi đoàn cơ sở hưởng ứng tham gia. Dịp này, Ban tổ chức đã trao khen thưởng cho 07 Chi đoàn đạt giải cao trong Hội thi “Thiết kế lồng đèn Trung thu”, trao tặng hơn 500 phần quà cùng lồng đèn cho các em thiếu nhi khó khăn và đến tham gia tại đêm Trung thu.

* Trước đó, tối 03/10 tại Công an quận, Đội cảnh sát Quản lý hành chính - Trật tự Xã hội Công an Quận 12 tổ chức Chương trình Vui hội Trăng rằm và tặng 250 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp và con em cán bộ cơ quan Công an quận. Ngoài các tiết mục biểu diễn ảo thuật lý thú, các em được trực tiếp tham gia các trò chơi, rước đèn trung thu và phá cỗ với các món quà nhỏ.

Cán bộ chiến sĩ Công an quận trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

*Tối 03/10, Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho gần 500 em thiếu nhi trên địa bàn quận. Các em đã tham gia rước đèn, được thưởng thức các tiết mục biểu diễn như múa lân, các tiết mục văn nghệ đến từ các CLB của Trung tâm Văn hóa biểu diễn. Đặc biệt, trong chương trình các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh đã được Ban tổ chức truyền tải các kiến thức về Luật An toàn giao thông đường bộ qua hình thức trả lời câu hỏi nhận quà và biểu diễn thời trang, biểu diễn lồng đèn gắn với Biển báo giao thông.

Chương trình biểu diễn đèn lồng gắn với Biển báo giao thông

tại Trung tâm Văn hóa

* Tối 02/10, tại Trường Tiểu học Lê Văn Thọ, BCH Đoàn phường Tân Thới Hiệp đã tổ chức Chương trình Đêm hội trăng rằm với Chủ đề “Tết trung thu - Tết đoàn viên” cho gần 200 em thiếu nhi trên địa bàn phường.

Các em thiếu nhi phường Tân Thới Hiệp hào hứng với các trò chơi

và gian hàng ẩm thực

Đến với đêm hội, các em thiếu nhi đã được tham gia vui chơi thỏa thích với 07 gian hàng trò chơi dân gian, 04 gian hàng ẩm thực (bao gồm bánh ngọt, cá và bò viên chiên, nước sâm, gấu bông, trái cây...) tất cả đều miễn phí; bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn của đội văn nghệ Trường Mầm non Sao Mai 2, múa lân, trả lời câu hỏi nhận quà... Dịp này, Ban tổ chức đã trao 160 phần quà, 190 lồng đèn cho các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Nhóm PV


Số lượt người xem: 1866    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày