Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
8
8
0
6
1
4
Hội doanh nghiệp quận 19 Tháng Năm 2024 8:15:00 SA

Chương trình Cà phê Doanh nhân với Chuyên đề “Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp SMES”

Sáng 18/5/2024, Hội Doanh nghiệp quận tổ chức Chương trình Cà phê Doanh nhân với Chuyên đề “Marketing hiệu quả cho doanh nghiệp SMES”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Minh Chánh - UVTV Quận ủy, Phó Chủ tịch UBND quận.

Phát biểu đề dẫn, ông Lê Tấn Nam - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Quận 12 cho biết: Thời gian qua được sự quan tâm lãnh đạo của Quận, cùng sự hỗ trợ của các đơn vị, Hội Doanh nghiệp quận đã thực hiện tốt vai trò là cầu nối vững chắc giữa chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp quận. Hội đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho hội viên và người dân, Chương trình Cà phê doanh nhân nhằm tìm kiếm các giải pháp kinh doanh hiệu quả trong thời đại số, đẩy mạnh marketing giới thiệu sản phẩm, uy tín và đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa trên thị trường.

Tiếp đến, hơn 50 doanh nghiệp trong và ngoài địa bàn quận kinh doanh trên các lĩnh vực: nông nghiệp, công nghiệp, điện mặt trời, phụ tùng ô tô, các giải pháp phần mềm công nghệ… đã được ông Chu Võ Kim Long - Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn Truyền thông Minara chia sẻ các kiến thức, kỹ năng, thời cơ để doanh nghiệp chủ động trong quảng bá thương hiệu, nhất là các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đồng thời, Chương trình cũng nghe nhiều lượt ý kiến phát biểu, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác quản trị, điều hành, dự báo thị trường, chuyển đổi số, kết nối giao thương, hợp tác, ổn định sản xuất, kinh doanh đóng góp vào sự phát triển kinh tế địa phương./.

Thái Tám


Số lượt người xem: 79    
Xem theo ngày Xem theo ngày