Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

3
2
3
8
8
6
6
5
Cải cách hành chính 21 Tháng Hai 2020 9:15:00 SA

Bưu điện TP.HCM ban hành giá cước ưu đãi khi thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến có sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện trong mùa dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona (Covid-19) gây ra và diễn biến phức tạp trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm đồng hành cùng với các Sở, Ban, Ngành, các UBND quận/huyện và các tổ chức, cá nhân trên địa bàn Thành phố trong việc phòng, chống bệnh dịch. Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh ban hành giá cước ưu đãi giảm 20% khi người dân và doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến có sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện trong mùa dịch bệnh Covid-19.

BẢNG GIÁ CƯỚC ĐÃ GIẢM 20%

(Thời gian áp dụng: Từ 15/02/2020 đến khi dịch bệnh được kiểm soát)

1. Giá cước dịch vụ nhận gửi hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính:

Đơn vị tính: đồng

TT

Nấc khối lượng

Nội tỉnh

Liên tỉnh

Nội

Quận/Huyện

Liên

Quận/Huyện

Vùng 1

Vùng 2

Vùng 3

1

Đến 100gr

20.800

24.000

24.400

24.800

25.200

2

Trên 100gr đến 250gr

20.800

24.000

24.800

27.200

30.400

3

Trên 250gr đến 500gr

21.200

24.000

26.000

30.400

40.800

4

Mỗi 500gr tiếp theo

1.800

2.400

2.900

5.100

7.800

 

2. Giá cước dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính:

Đơn vị tính: đồng

TT

Nấc khối lượng

Nội tỉnh

Liên tỉnh

Nội

Quận/Huyện

Liên

Quận/Huyện

Vùng 1

Vùng 2

Vùng 3

1

Đến 100gr

20.800

24.000

24.400

24.800

25.200

2

Trên 100gr đến 250gr

21.600

24.800

25.600

28.000

31.200

3

Trên 250gr đến 500gr

22.800

26.000

27.600

32.000

42.400

4

Mỗi 500gr tiếp theo

1.800

2.400

2.900

5.100

7.800








 

Ghi chú:

- Giá cước nêu trên không chịu thuế GTGT.

- Giá cước dịch vụ nhận gửi hồ sơ và chuyển trả kết quả giải quyết TTHC bằng giá cước dịch vụ tiếp nhận hồ sơ cộng (+) với giá cước dịch vụ chuyển trả kết quả giải quyết TTHC nêu trên.

Hướng dẫn thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến có sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện:

Cổng Dịch vụ công trực tuyến của Quận 12 (địa chỉ: http://dvctt-quan12.hochiminhcity.gov.vn/) cung cấp dịch vụ hành chính công trực tuyến cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn quận và 11 phường thuộc Quận 12; giúp nâng cao hiệu quả phục vụ Nhân dân.

Nhân dân khi có nhu cầu thực hiện thủ tục hành chính trực tuyến tại Quận 12 sử dụng dịch vụ Bưu chính công ích của Bưu điện vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập Cổng dịch vụ công trực tuyến quận (địa chỉ: http://dvctt-quan12.hochiminhcity.gov.vn/) hoặc Cổng dịch vụ công trực tuyến của phường.

Bước 2: Nộp hồ sơ trực tuyến và đăng ký dịch vụ nhận, trả kết quả giải quyết TTHC qua Bưu điện.

Để được tư vấn nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết thủ tục hành chính tại nhà, người dân, doanh nghiệp vui lòng liên hệ số hotline của Bưu điện (điện thoại: 3827.0999)

Trân trọng./.

 

 

 


Số lượt người xem: 450    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày