Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
0
6
5
3
Danh sách các dự án đang triển khai 26 Tháng Mười Hai 2023 8:05:00 SA

Dự án đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp, mở rộng đường Hiệp Thành 43

Đồng bào và các bạn thân mến!

Quận 12 tính đến nay trải qua 26 năm thành lập, với sự quan tâm của Đảng bộ và Chính quyền, thời gian qua đã tiến hành xây dựng và chỉnh trang đô thị nhằm mang lại diện mạo mới cho Quận 12 như tiến hành nâng cấp sửa chữa nhiều tuyến đường, kênh rạch và xây dựng nhiều công viên tạo mảng xanh cho Quận. Với phương châm “Nhà nước và Nhân dân cùng làm”, quá trình thực hiện lãnh đạo Quận đã nhận được nhiều sự ủng hộ của người dân, có những công trình nguồn vốn đầu tư do Ủy ban nhân dân Quận chi từ ngân sách Nhà nước 100%, nhưng cũng có những công trình thực hiện bằng phương thức Nhà nước và Nhân dân cùng làm, trong đó Nhà nước đầu tư xây dựng đường, cầu, cống, vỉa hè, cây xanh còn Nhân dân hiến đất và vật kiến trúc để thực hiện công trình. Đặc biệt đối với những tuyến hẻm trong khu dân cư, do hiểu được ngân sách Nhà nước có hạn nên các hộ dân đã tự nguyện đóng góp 100% kinh phí xã hội hóa để làm đường, do vậy diện mạo của Quận 12 ngày càng khang trang, sạch đẹp, chất lượng sống ngày càng nâng cao.

Hiện nay ở phường Hiệp Thành, Nhà nước đang tiến hành nâng cấp mở rộng đường HT43 nhằm giải quyết tình trạng ngập nước, từng bước chỉnh trang đô thị, cải thiện môi trường và góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn Quận 12 theo quy hoạch. Công trình nâng cấp, mở rộng khoảng 550m đường đô thị với quy mô mặt cắt ngang là 25m, trong đó bề rộng phần mặt đường xe chạy 15m, vỉa hè mỗi bên 5m. Xây dựng hệ thống cống thoát nước dọc 2 bên vỉa hè tuyến đảm bảo thoát nước ra đường Nguyễn Ảnh Thủ. Xây dựng hoàn chỉnh hệ thống cây xanh và chiếu sáng theo cấp đường, đảm bảo mỹ quan khu vực; ngầm hóa các công trình hạ tầng kỹ thuật (như điện, cáp viễn thông...) trên vỉa hè. Lắp đặt hệ thống báo hiệu đường bộ đảm bảo an toàn giao thông phù hợp với quy mô cấp đường.

Với sự đồng lòng, nỗ lực của chính quyền địa phương và sự chung tay góp sức, sự chia sẻ của người dân đã mang lại nhiều thuận lợi ban đầu cho dự án. Rất mong bà con Nhân dân có liên quan đến dự án đường HT43 tiếp tục ủng hộ chủ trương phát triển đường giao thông, sớm bàn giao mặt bằng để đơn vị thi công tiến hành các công việc xây lắp. Đường HT43 sau khi nâng cấp, mở rộng sẽ trở thành một trong các tuyến đường đẹp, kết nối giao thông tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho bà con ở hai bên đường và trong khu vực phát triển kinh tế gia đình, hưởng thụ những điều kiện sống tốt đẹp mà tuyến đường mang lại, góp phần quan trọng cho khu phố, cho phường Hiệp Thành và Quận 12 phát triển thành đô thị thông minh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.

BAN TUYÊN GIÁO QUẬN ỦY


Số lượt người xem: 315    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày