Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
4
5
4
1
2
Hoạt động Đảng - Đoàn thể 16 Tháng Chín 2022 9:20:00 SA

Hội thi tiếng hát người cao tuổi Quận 12 năm 2022

 

      Trong hai ngày 15, 16/9, tại Nhà văn hóa Thể thao Tân Thới Hiệp, Hội Người cao tuổi Quận 12 phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ quận và Trung tâm Văn hóa quận tổ chức Hội thi văn nghệ Tiếng hát Người cao tuổi Quận 12 năm 2022 với chủ đề “Tuổi cao - Ý chí càng cao”.

 

 

      Hội thi năm nay thu hút 11 đội đến từ 11 phường trên địa bàn quận tham gia. Các đơn vị dự thi bằng hình thức xây dựng 1 chương trình thể hiện các tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca và múa; thời lượng biểu diễn tối đa không quá 30 phút, nội dung tiết mục ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống cách mạng của dân tộc; phản ánh cuộc sống lao động, học tập lạc quan, cổ vũ và chung tay xây dựng Quận 12 “đô thị, văn minh, hiện đại, nghĩa tình”.

      Hội thi là dịp để người cao tuổi được gặp gỡ giao lưu, tạo sân chơi cho người cao tuổi, tạo bầu không khí ấm áp, vui vẻ, đoàn kết; phát huy vai trò “Tuổi cao, chí càng cao nêu gương sáng vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Đồng thời thúc đẩy các phong trào văn hóa, văn nghệ của người cao tuổi ngày càng phát triển. Kết quả Hội thi và giải thưởng sẽ được công bố vào ngày Quốc tế Người cao tuổi 01/10/2022.

 

 

 

Bản tin Quận

 

 



Số lượt người xem: 361    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày