Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
0
3
8
0
Tin tức sự kiện 28 Tháng Mười 2010 2:40:00 CH

Tuyên dương 70 gương điển hình "Dân vận khéo"

Sáng 20/10, tại hội trường UBND Quận, Quận ủy đã tổ chức lễ tuyên dương điển hình “ Dân vận khéo” năm 2010. Đến dự có các đ/c Ngô Văn Triển – Phó trưởng Ban thường trực Dân vận Thành ủy, Đặng Văn Cường – Bí thư Quận ủy, Huỳnh Văn Chúm- Phó Bí thư TT Quận ủy, Nguyễn Thanh Tùng - CT. UBMTTQ Quận, Nguyễn Toàn Thắng - PCT. UBND Quận cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Quận ủy; Trưởng các Ban, Đảng, Văn phòng Quận ủy, TT.BDCT Quận; Bí thư, Trưởng khối vận 11 phường, MTTQ và các đoàn thể chính trị – xã hội quận, phường.

 

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đ/c Nguyễn Hữu Thiện - Trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã ôn lại truyền thống 80 năm ngày công tác Dân vận của Đảng (15/10/1930) và cũng là ngày Bác Hồ viết Bài báo Dân vận đăng trên Báo Sự thật số 120 ra ngày 15/10/1949. Thấm nhuần sâu sắc lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh, qua 3 năm Quận ủy phát động phong trào thi đua, xây dựng các mô hình, điển hình “Dân vận khéo”, đa số các Chi - Đảng bộ cơ sở đã tích cực, hưởng ứng sôi nổi, ngày càng có nhiều điển hình, mô hình Dân vận khéo thực hiện có hiệu quả với nhiều cách làm hay, giải quyết thành công nhiều vấn đề khó khăn, vụ việc phức tạp tại cơ sở, góp phần đổi mới công tác dân vận của Đảng, huy động được cả hệ thống chính trị làm công tác dân vận trong giai đoạn cách mạng mới. Với 70 gương điển hình “Dân vận khéo” được tuyên dương lần này, với tấm lòng trong sáng, luôn tận tuỵ với công việc, trăn trở với những khó khăn của Đảng bộ và chính quyền và nhân dân địa phương mà chung tay góp sức xây dựng, họ là những tấm gương rất đáng trân trọng và biểu dương.
Tại buổi lễ đã giao lưu với các gương điển hình “Dân vận khéo”: ông Huỳnh Văn Lạo - Tổ trưởng tổ 3, khu phố 1, phường Tân Hưng Thuận; bà Vũ Thị Tuyết Anh - Phó trưởng Khoa khám bệnh Bệnh viện Quận, ông Trần Văn Hải - Trưởng Công An phường Trung Mỹ Tây và bà Nguyễn Thị Thanh Hà – Bí thư Chi bộ khu phố 2, phường An Phú Đông.
Thay mặt Quận ủy, đồng chí Huỳnh Văn Chúm phát biểu ghi nhận và tuyên dương những đóng góp tích cực của đội ngũ những người làm công công tác dân vận trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị các cấp ủy Đảng thực hiện tốt việc vận động toàn dân làm công tác dân vận, vì công tác dân vận không phải là nhiệm vụ của riêng Đảng, riêng Chính quyền mà “Tất cả cán bộ chính quyền, tất cả các cán bộ đoàn thể và tất cả hội viên của các tổ chức nhân dân” đều phải làm công tác dân vận, phải biết dựa vào dân để vận động nhân nhân vì lực lượng của dân là rất to lớn, để ngày càng nhân rộng các gương điển hình dân vận khéo trong thời gian tới, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền quận, phường hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, đó là xây dựng quận 12 thành quận đô thị, văn minh, hiện đại, nghĩa tình.
Dịp này, 6 tập thể và 64 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác dân vận đã được UBND quận tặng khen thưởng Gương điển hình “Dân vận khéo”- năm 2010.
                                                                        Tin và ảnh: TT

Số lượt người xem: 3681    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày