Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
3
5
6
0
9
9
Tin tức sự kiện 24 Tháng Giêng 2011 9:55:00 SA

Đảng sinh ra giữa mùa Xuân

Đảng ta sinh ra giữa mùa Xuân. Từ một mùa Xuân thê lương, nước mất nhà tan năm 1930, Đảng ta đã dệt nên những chặng đường xuân huy hoàng, thắng lợi: Cách mạng tháng 8/1945, Điện Biên Phủ 1954; chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 1975. Thắng lợi của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI đã mở đầu cho những mùa Xuân đổi mới, đổi mới sâu sắc và toàn diện đất nước ta: thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế - xã hội, tạo tiền đề, xúc tiến và đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiến tới dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh. Tin vui nối tiếp tin vui, ngày mới nối tiếp ngày mới. Đường lên hạnh phúc thênh thênh, đúng như lời chúc xuân của Bác Hồ.

 

 Đảng ta sinh ra giữa mùa Xuân, Đảng ta là mùa Xuân của dân tộc, với lý tưởng sáng ngời là khát vọng độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc. Đảng ta là mùa Xuân, là khởi đầu của mọi sự tốt lành và mới mẻ, là sự trỗi dậy đầy sức sống, là vườn cây nẩy lộc, đâm chồi, đơm hoa, kết trái với hương sắc ngọt ngào và ấm áp tình đời. Đảng ta là mùa Xuân vĩnh hằng thắp sáng mùa Xuân của lòng người, của mỗi cuộc đời. Xuân của đất trời đến rồi lại đi; Xuân của lòng người bốn mùa xanh tươi bát ngát, phơi phới sức sống, chứa chan hạnh phúc, khát vọng và tình yêu...
 Đảng ta sinh ra giữa mùa Xuân. Bước vào Xuân Tân Mão này, Đảng ta đã 81 tuổi, tràn đầy sinh lực, vững vàng bước vào kỷ nguyên của tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Mỗi dịp Xuân sang, mỗi người chúng ta cùng hướng về Đảng, hướng về mùa Xuân. Đảng đã cho ta mùa Xuân, đã làm rạng rỡ những mùa Xuân đất nước. Đảng sinh ra giữa mùa Xuân. Đảng là mùa Xuân của đất nước. Đảng đã cho ta những mùa Xuân. Mùa Xuân viết về Đảng chính là để ôn lại những chặng đường Xuân của đất nước, thắp sáng lòng người, để tự hào và vững bước tiến lên.
 
 
Tin, ảnh:  Vũ Chi

Số lượt người xem: 3318    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày