Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
6
3
7
5
Tin tức sự kiện 06 Tháng Bảy 2011 9:20:00 SA

Trung tâm văn hóa nhà thiếu nhi quận tố chức hội thị văn nghệ thiếu nhi hè 2011.

Trong hai đêm 1 và 2/7 vừa qua, tại nhà thiếu nhi, Trung tâm văn hóa kết hợp với Nhà thiếu nhi quận đã tổ chức Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè năm 2011 với chủ đề: “Rạng ngời trang sử Đội -Vững bước tiến lên Đoàn”. Đến dự khai mạc có đại tá Đặng Trung Thành chủ tịch hội cựu chiến binh, bà Mai Thu Thảo – chuyên viên Ban Dân vận Quận ủy, nguyên giám đốc nhà thiếu nhi, ông Nguyễn Ngọc Bảo Phó Giám đốc trung tâm văn hóa; đại diện Quận Đoàn, Hội đồng đội Quận, Đoàn thanh niên và ban chỉ đạo hè của các phường cùng các em thiếu nhi đang sinh hoạt, học tập tại các trường học, khu dân cư trên địa bàn quận.

Với chủ đề gồm những bài hát thể hiện tình cảm của thiếu nhi với Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước, tình cảm gia đình, thầy cô, bạn bè, mái trường, ước mơ của các em về tương lai …Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè 2011 đã thu hút sự tham gia của 13 đội đến từ 11 phường. Mỗi phường tham gia từ 1 đến 2 đội dự thi tuyển chọn từ cơ sở thông qua hội diễn văn nghệ phường. Mỗi đội tham gia một chương trình có chủ đề xuyên suốt thời gian không quá 30 phút, bao gồm từ 04 thể loại trở lên. Được biết, ban giám khảo của hội diễn có nhạc sĩ Ngô Tùng Văn đến từ đài tiếng nói nhân dân thành phố và các ông bà đến từ Trung tâm văn hóa, nhà thiếu nhi quận và Quận Đoàn.
 Hội thi văn nghệ thiếu nhi hè là một trong những hoạt động trọng tâm về văn hóa văn nghệ diễn ra hàng năm trên địa bàn Quận.  Thông qua Hội thi nhằm giáo dục cho thiếu nhi tình yêu quê hương đất nước, lòng tự hào dân tộc, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của các em trong dịp hè, phát triển năng khiếu của thanh thiếu nhi, duy trì và phát triển phong trào nghệ thuật quần chúng tại các địa bàn khu dân cư. Qua đó khuyến khích các em học tập, rèn luyện, phát triển toàn diện về đức, trí, thể, mỹ.
Dự kiến ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba cho các chương trình của các đội và trao giải cho các tiết mục đơn ca ,song ca, tam ca, tốp ca , múa vào dịp tổng kết hè ngày 28/7 sắp tới.
 
 
 
Tin, ảnh: Thùy Liên 
 


Số lượt người xem: 4791    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày