Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
1
2
3
2
Tin tức sự kiện 18 Tháng Bảy 2011 2:25:00 CH

An Toàn giao thông: Khen thưởng tinh thần cảnh giác của các chiến sĩ cảnh sát giao thông.

Vào lúc 21 giờ ngày 22/6, thiếu úy Trần Hữu Đức và thượng sỹ Nguyễn Đức Ánh đang tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến Nguyễn Ảnh Thủ thì phát hiện xe mô tô biển số 54Y3 – 4172 do 01 thanh niên đang điều khiển không đội mũ bảo hiểm có điệu bộ khả nghi. Hai đ/c liền chạy song song với xe vi phạm và yêu cầu dừng lại để kiểm tra.

 

 Người thanh niên này không chấp hành hiệu lệnh dừng xe và tiếp tục chạy với tốc độ cao. Thấy vậy, đ/c Đức liền dùng xe đuổi theo và chặn chiếc xe trên lại. Sau đó, đ/c Ánh yêu cầu người vi phạm xuất trình giấy tờ xe và CMND để kiểm tra. Người thanh niên này không chấp hành và đột ngột bỏ xe, chạy bộ khoảng 100m. Lúc này, đ/c Đức nhìn lên xe mô tô biển số 54Y3 – 4172 thì không thấy có chìa khóa nên sinh nghi liền dùng xe mô tô đặc chủng đuổi theo và bắt được người điều khiển xe, yêu cầu người này về Công an phường Hiệp Thành để làm rõ.Tại trụ sở Công an phường, người điều khiển xe khai tên Nguyễn Ngọc Quế, SN 1983, thường trú tại: xóm 3, Bình Sơn, Anh Sơn, Nghệ An và không xuất trình được giấy tờ xe vì đây là xe vừa mới trộm được ngoài cầu vượt Tân Thới Hiệp. Hai đ/c đã lập biên bản VPHC đối với tên Quế và bàn giao người và tang vật, phương tiện vi phạm hành chính cho Công an phường Hiệp Thành để tiếp tục điều tra và xử lý theo chức năng.
Nhằm kịp thời động viên khen thưởng tinh thần cảnh giác và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, BCH Đội CSGT-TT-PƯN đề nghị UBND quận 12 khen thưởng đ/c Trần Hữu Đức và đ/c Nguyễn Đức Ánh.
 
 
Tin: BBT

Số lượt người xem: 3588    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày