Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
3
2
9
Tin tức sự kiện 13 Tháng Bảy 2011 1:20:00 CH

Đồng chí Lê Thị Trúc Lâm-gương điển hình trong "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"

 Thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Quận ủy về việc tổ chức tuyên dương dưới cờ đối với các cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2011. Sáng ngày 04/7, Quận ủy quận 12 tổ chức tuyên dương dưới cờ đồng chí Lê Thị Trúc Lâm - Quận ủy viên - Bí thư chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN quận.

Với vai trò là Bí thư Chi bộ, đồng chí luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc, chủ động trong công tác chỉ đạo Chi bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ. Luôn đeo bám công việc, thường xuyên kiểm tra và nhắc nhở cán bộ đảng viên trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ mà Nghị quyết Chi bộ đã đề ra.
Với vai trò là Chủ tịch Hội LHPN Quận, đồng chí đã lãnh đạo đơn vị và Hội LHPN các phường, khu phố thực hiện tốt công tác tuyên truyền về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước đến hội viên phụ nữ; đẩy mạnh công tác chăm lo hỗ trợ hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Trong 6 tháng đầu năm 2011, đồng chí đã lãnh đạo thành lập các tổ liên kết làm kinh tế, câu lạc bộ dịch vụ gia đình, tổ chung tay vượt nghèo; bên cạnh đó, tiến hành rà soát, củng cố từng bước hoạt động của các câu lạc bộ, nhóm thuộc tổ chức Hội; chỉ đạo cơ sở thành lập các câu lạc bộ, nhóm trong đối tượng nữ nhà trọ, công nhân nhà trọ. Cùng với Ban Thường vụ Quận Hội lãnh đạo các cấp Hội tuyên truyền vận động nữ chủ nhà trọ tham gia thực hiện Nghị quyết 11 của Chính phủ về những giải pháp tập trung kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an sinh xã hội; đồng thời, phát động và tuyên truyền trong hội viên tham gia hưởng ứng thực hiện tiết kiệm điện. Trong năm 2010, Hội LHPN Quận được Thành phố đánh giá xếp loại là đơn vị xuất sắc.
Bản thân đồng chí luôn có ý thức trong việc tu dưỡng, rèn luyện phẩm chất đạo đức; có lối sống lành mạnh, hòa đồng với đồng nghiệp và mọi người xung quanh; chấp hành tốt kỷ luật, nội quy của cơ quan; thực hành tiết kiệm trong cơ quan và gia đình; có ý thức trong học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ và lý luận chính trị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.
Với những thành tích đạt được trong thời gian qua, trong năm 2010, đồng chí Lâm được Quận ủy công nhận là đảng viên đủ tư cách, hoàn thành tốt nhiệm vụ; đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp thành phố. Đồng chí là một trong 50 cá nhân điển hình có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh năm 2011 được Quận ủy biểu dương khen thưởng.
 
 
 
Tin, ảnh: Kim Thúy


Số lượt người xem: 3854    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày