Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
8
8
7
7
Tin tức sự kiện 10 Tháng Tám 2011 8:25:00 SA

Tài trợ hơn 1.000 suất học bổng học tiếng anh

 Sáng 29/7, tại hội trường phòng GD-ĐT quận, Trường Đại học Bách Khoa Tp. HCM đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình học bổng Anh văn và kỹ năng sống Bách khoa năm 2011 đến toàn thể Ban giám hiệu các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn quận.

Theo đó, Văn phòng Đào tạo Quốc tế thuộc Đại học Bách Khoa Tp. HCM sẽ tài trợ khoảng 1.000 suất học bổng khuyến học dành cho học sinh quận 12, với tổng giá trị học bổng dự kiến hơn 2 tỷ đồng. Các em học sinh khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận được học bổng trị giá cao lên đến 90% chí phí học tập. Chương trình sẽ bắt đầu triển khai vào ngày 8/8/2011, mọi chi tiết xin liên hệ tại Trung tâm Ngoại ngữ Tuổi trẻ Việt, trụ sở đặt tại Số 9, Quốc lộ 22, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 (trong khuôn viên TTVH quận) là đơn vị đứng ra thực hiện chương trình.

Chương trình này nhằm đem đến cho các em học sinh có thêm điều kiện tiếp cận và rèn luyện, nâng cao khả năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp ngay từ khi còn ở môi trường phổ thông. Ngoài ra chương trình đào tạo kỹ năng mềm sẽ trang bị cho các em một nền tảng vững chắc trong ứng xử, giao tiếp, từ đó phát huy trách nhiệm với bản thân và cộng đồng.

 

 

TT

 

 

 


Số lượt người xem: 3781    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày