Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
0
8
3
1
7
Tin tức sự kiện 18 Tháng Tám 2011 3:10:00 CH

Trao hơn 400 suất học bổng cho thanh thiếu nhi

     tối 6/8, tại trung tâm văn hóa quận đã diễn ra chương trình “thắp sáng ước mơ thanh thiếu nhi quận 12”, chủ đề “thắp sáng ước mơ - vững bước tương lai”. đến dự có ông huỳnh văn chúm - phó bí thư thường trực quận ủy; ông nguyễn thanh tùng - chủ tịch ub.mttq quận ; bà lê thị hồng nga - phó chủ tịch ubnd quận cùng đại diện các ban ngành, đoàn thể quận và đông đảo các em thanh thiếu nhi được nhận học bổng.

tại chương trình, hơn 400 suất học bổng đã được trao cho các em thanh thiếu nhi, cụ thể như ub.mttq quận tặng 10 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn từ nguồn quỹ vì người nghèo; hội cựu chiến binh quận tặng 22 suất, hội lh phụ nữ quận tặng 100 suất cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi; phòng lđtb - xh quận tặng 22 suất học bổng cho thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt, khuyết tật và thiếu nhi là con của cán bộ công nhân viên các ban ngành đoàn thể quận và phường vượt khó học giỏi. ngoài ra, quận đoàn cũng đã vận động các đơn vị trao tặng 100 suất học bổng dạy nghề, 100 suất học bổng toàn phần và bán toàn phần học anh văn tại các trung tâm trên địa bàn quận, 50 suất học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

nhân dịp này, trung tâm công tác xã hội và hỗ trợ việc làm thanh niên cũng đã được trao quyết định thành lập và ra mắt nhận nhiệm vụ.                                                                              

Tin:  hồng liên


Số lượt người xem: 3944    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày