Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
2
2
7
2
Tin tức sự kiện 04 Tháng Giêng 2012 10:30:00 SA

Khánh thành trường trung học phổ thông Thạnh Lộc

 

Sáng 21/12, Quận ủy - UBND quận long trọng tổ chức lễ khánh thành trường THPT Thạnh Lộc. Đến dự có ông Lê Hoài Nam - Phó Giám đốc Sở GD& ĐT Thành phố, ông Đặng Văn Cường - Bí Thư quận ủy, ông Huỳnh Văn Chúm - phó Bí thư Thường trực quận ủy, ông Trần Ngọc Hổ - phó Bí thư quận ủy, Chủ tịch UBND quận, đại diện và lãnh đạo các trường THPT, THCS trong quận và các quận huyện lân cận.
 Với mục tiêu xây dựng nền giáo dục thân thiện, bền vững, nhân văn, UBND Thành phố và UBND quận 12 đã quyết tâm xây dựng dự án trường PTTH Thạnh Lộc theo đúng tiêu chuẩn quốc gia của ngành giáo dục, với đầy đủ không gian và trang thiết bị hiện đại tiện nghi. Công trình được khởi công từ ngày 26/4/2010 đến nay đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, với khuôn viên rộng 14.889m2, trong đó diện tích xây dựng là 4.338m2 gồm có 39 phòng học và các phòng thực hành, thí nghiệm, phòng lap, phòng nghe nhìn, nhà thi đấu đa năng, thư viện, văn phòng… tổng mức đầu tư của công trình là 55,6 tỷ đồng.
Trường được đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu học tập của cho các em học sinh thuộc các phường Thạnh Lôc, Thạnh Xuân, An Phú Đông và cá địa phương lân cận, góp phần giải quyết tình trạng quá tải của các trường PTTH trên địa bàn quận .
                                                                                Tin, ảnh: LỮ HUY

Số lượt người xem: 7032    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày