Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
8
6
7
4
3
Tin tức sự kiện 27 Tháng Bảy 2012 1:50:00 CH

Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố tiếp xúc cử tri quận 12

 

          Vào ngày 24/7/2012, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận 12 đã tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri với Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố, đơn vị quận 12 sau kỳ họp Hội đồng nhân dân thành phố lần thứ 5, nhiệm kỳ VIII.
           Để tạo điều kiện cho cử tri có điều kiện tiếp xúc đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố nhiều hơn, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 12 đã phối hợp tổ chức tại 2 điểm Cụm phường (tại phường An Phú Đông và phường Đông Hưng Thuận). Đến tham dự cuộc tiếp xúc Tổ đại biểu gồm ông Nguyễn Văn Lâm, ông Lê Hùng Sơn, ông Thái Tuấn Chí và ông Trương Văn Hiền. Về phía lãnh đạo quận có ông Nguyễn Toàn Thắng - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận và ông Nguyễn Tương Minh - Quận ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân quận, đại diện lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của quận, phường cùng hơn 320 cử tri của quận 12. Chủ trì hội nghị tiếp xúc là bà Tô Thanh Vân – Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận 12.
 
                Tại 2 buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố đã báo cáo với cử tri quận 12 về kết quả kỳ họp lần thứ 5, Hội đồng nhân dân thành phố khóa VIII và dự kiến chương trình hành động trong thời gian tới. Các cử tri tham dự hội nghị tiếp xúc đã tham gia đóng góp các ý kiến, gởi gắm tâm tư, đề đạt những nguyện vọng đến các vị đại biểu xung quanh các vấn đề kinh tế, chính trị, văn hóa xã hội cũng như băn khoăn về các tệ nạn xã hội đang phát sinh trong xã hội, bức xúc trước tình hình quy hoạch treo tại các dự án, tình hình Trung Quốc có những hành động gây hấn tại biển Đông… và mong muốn các đại biểu sẽ mang những kiến nghị này chuyển đến các cuộc họp sắp tới của Hội đồng nhân dân thành phố.
                Đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân quận, các ông Nguyễn Toàn Thắng, Nguyễn Tương Minh đã trao đổi, giải đáp các ý kiến của cử tri đối với các vấn đề thuộc phạm vi quản lý nhà nước trên địa bàn quận. Các vị đại biểu Hội đồng nhân dân thành phố cũng đã trao đổi ý kiến, tiếp thu các kiến nghị của cử tri tại hội nghị và hứa sẽ trả lời với cử tri về các nội dung liên quan trong thời gian sớm nhất.
 
Tin, ảnh: Quốc Thái (MTTQ quận 12)

Số lượt người xem: 3910    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày