Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
6
1
4
8
Tin tức sự kiện 09 Tháng Mười 2012 2:25:00 CH

Hơn 40 Đoàn viên, Giáo viên thăm lính đảo Trường Sa

 

 Từ ngày 21 đến ngày 25/9, hơn 40 đoàn viên, giáo viên là Tổng phụ trách Đội và Bí thư Chi đoàn của 28 trường Tiểu học và THCS trên địa bàn quận đã có đợt tập huấn giao lưu tại Lữ đoàn 146, huyện đảo Trường Sa và Thành đoàn thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.
Trong chuyến đi này, Phòng GD& ĐT quận phối hợp với Quận đoàn và Lữ đoàn 146 tổ chức thành công đêm giao lưu văn nghệ “Trường Sa thân yêu”. Trong đêm giao lưu thắm đượm tình nghĩa quân dân này, đoàn đã trao 50 triệu đồng cho bộ đội Trường Sa. Đây là số tiền vận động từ chương trình “Góp đá xây Trường Sa” do đoàn viên thanh niên và các em thiếu nhi trên địa bàn quận đóng góp.
Cũng nhân dịp này, đoàn đã có buổi giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm với các giáo viên Tổng phụ trách Đội và Bí thư chi đoàn các trường học của TP Nha Trang; đến thăm 2 trường học tại Nha Trang và Cam Ranh, tặng 10 suất học bổng trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Có thể nói đây là chuyến học tập đầy bổ ích, lý thú và ý nghĩa cho các đoàn viên, giáo viên Quận 12, góp phần thúc đẩy công tác đoàn đội khối trường học trên địa bàn quận ngày càng phát triển.         
Tin, ảnh: Thùy Liêm
 

Số lượt người xem: 3802    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày