Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
2
9
5
0
Tin tức sự kiện 05 Tháng Mười Một 2012 8:25:00 SA

Tuyên dương 37 gương điển hình “Dân vận khéo” năm 2012

 

Ngày 23/10, Ban Thường vụ Quận ủy đã tổ chức Lễ tuyên dương điển hình “Dân vận khéo” năm 2012. Đến dự có đồng chí Võ Ngọc Châu - Phó Ban Dân vận Thành ủy; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Quận ủy, Thường trực UBND quận; lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể quận; Đảng ủy - UBND - UB.MTTQ, khối vận 11 phường và các gương điển hình được tuyên dương trong đợt này.
Trong những năm qua, phong trào thi đua “Dân vận khéo” ở Quận 12 được khơi dậy và phát triển mạnh mẽ. Trong đó, việc xây dựng và nhân rộng các điển hình dân vận khéo đã được các cấp ủy Đảng, chính quyền chỉ đạo, các đoàn thể tổ chức thực hiện. Phong trào thi đua “Dân vận khéo” đã trở thành phong trào thi đua yêu nước, lan tỏa mạnh mẽ gắn với việc "Học tập và làm việc theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó, xuất hiện nhiều điển hình dân vận khéo trên cả 3 lĩnh vực: kinh tế - xã hội; quốc phòng - an ninh và xây dựng hệ thống chính trị.
Tại buổi lễ, đồng chí Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đánh giá cao nỗ lực của các điển hình; mong muốn phong trào ngày càng được nhân rộng, lan tỏa và đi vào chiều sâu. Bên cạnh đó, để phong trào thêm thiết thực, đồng chí cho rằng nên tuyên dương các gương điển hình dân vận khéo bắt đầu từ cấp cơ sở để tìm ra những cách làm hay, những mô hình mới.
Dịp này, Ban Thường vụ Quận ủy đã tuyên dương 4 cá nhân là điển hình “Dân vận khéo” cấp Thành phố và tặng giấy khen cho 33 cá nhân là gương điển hình “Dân vận khéo” cấp quận năm 2012.
Tin, ảnh: Khoa Thư

Số lượt người xem: 4606    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày