Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
4
4
1
0
Tin tức sự kiện 11 Tháng Tư 2013 9:05:00 SA

UBND phường Thới An đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào Thi đua yêu nước năm 2012 và phát động phong trào Thi đua yêu nước năm 2013.

 

Sáng 3/4, UBND phường Thới An đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào Thi đua yêu nước năm 2012 và phát động phong trào Thi đua yêu nước năm 2013.
Theo đó, năm 2012, các phong trào thi đua do Quận phát động đều được UBND phường xây dựng và triển khai đến các ban ngành, đoàn thể từ phường đến khu phố và với sự đoàn kết, thống nhất, đồng lòng của tất các CB, CC và nhân dân trên địa bàn phường đã hoàn thành và vượt các chỉ tiêu phát triển KT-VHXH-ANQP; đẩy mạnh phong trào TDĐKXDĐSVH trên địa bàn phường; thực hiện tốt phong trào giúp nhau giảm nghèo; đưa công tác XHH giao thông, cơ sở hạ tầng, công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp - thương mại dịch vụ ngày càng phát triển, đời sống người dân từng bước được nâng cao; kịp thời phát hiện và khen thưởng các gương điển hình đột xuất trong các lĩnh vực, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc… Năm 2012, phường được nhận Cờ đơn vị thi đua xuất sắc của UBND thành phố, phường tiếp tục được công nhận Phường Văn minh đô thị năm thứ 2.      
Hội nghị đã tuyên dương khen thưởng 12 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 27 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến và 20 tập thể, 40 cá nhân có thành thích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm 2012.                                

Dịp này, UBND phường cùng các ban ngành, đoàn thể phường, khu phố đã đăng ký thi đua yêu nước năm 2013 với khí thế sôi nổi, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.                                                       

  Tin, ảnh: MK  


Số lượt người xem: 5174    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày