Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
1
2
5
2
5
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2013 2:40:00 CH

TRUNG TÂM VĂN HÓA QUẬN:TIẾP ĐOÀN CÁN BỘ, HỌC VIÊN CỦA BỘ VH-TT&DL

 

 
 
 
Ngày 21/6, Trung tâm Văn hóa quận đã đón tiếp, làm việc và giao lưu gặp gỡ với cán bộ, học viên lớp bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý văn hóa trong quá trình đô thị hóa do Bộ Văn hóa - TT&DL tổ chức. Lớp học được tổ chức cho hơn 80 học viên đến từ 60 đơn vị thuộc Sở VH-TT&DL, phòng Văn hóa - Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin - thể thao và các đơn vị thuộc các Tỉnh, Thành; Quận, huyện các Tỉnh phía Nam.
Tại buổi gặp gỡ và làm việc, ông Lý Thái Hùng - Giám đốc TTVH quận đã báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động của Trung tâm từ khi thành lập đến nay. Theo đó, toàn bộ cán bộ, đảng viên và lực lượng cộng tác viên của Trung tâm Văn hóa Quận 12 đã cùng nhau vượt qua những khó khăn ban đầu về cơ sở vật chất, tài chính hoàn thành nhiệm vụ chính trị, phục vụ nhu cầu về tinh thần về văn hóa văn nghệ, vui chơi giải trí cho bà con nhân dân trong quận và các quận, huyện lân cận.
Sau đó, các học viên của đoàn đã có các câu hỏi giao lưu, học tập kinh nghiệm tổ chức quản lý, kêu gọi đầu tư xã hội hóa từ nhân dân... Đây cũng là dịp để cán bộ, đảng viên Trung tâm Văn hóa học hỏi kinh nghiệm về công tác chuyên môn từ các đơn vị bạn.
                                           Bài Thu Ngọc

Số lượt người xem: 3570    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày