Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
2
1
6
5
9
Tin tức sự kiện 26 Tháng Sáu 2013 4:45:00 CH

TỔNG KẾT THÁNG CÔNG NHÂN NĂM 2013: TUYÊN DƯƠNG 5 CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TIÊU BIỂU

 

Ngày 19/6, tại Nhà Văn hóa Lao động, Ban Thường vụ LĐLĐ quận đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Tháng công nhân năm 2013 và sơ kết thực hiện Chỉ thị 03 về việc đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”. Đến dự có đ/c Nguyễn Thị Bích Thủy - PCT. LĐLĐ Thành phố; đ/c Lý Minh Trúc - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy.
Trong Tháng công nhân năm 2013, các tổ chức công đoàn đã thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CNVC - LĐ, đồng thời tạo sự
an tâm, phấn khởi trong công tác, lao động sản xuất. Các hoạt động diễn ra tại một số CĐCS rất phong phú, phù hợp với tinh thần thực tế tại đơn vị, doanh nghiệp; đã tổ chức 5 cuộc gặp gỡ đối thoại giữa chủ doanh nghiệp với người lao động, kịp thời giải quyết những bức xúc, tâm tư, nguyện vọng của công nhân; các hội thi “Nét đẹp công nhân”, giải bóng đá mini, gameshow “Tôi yêu cuộc sống”, phong trào “Bàn tay vàng” thu hút được đông đảo CNVC - LĐ tham gia, tạo được những sân chơi lành mạnh, bổ ích cho công nhân… Việc tổ chức “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” nhìn chung đã có sự chuyển biến tích cực trong đa số CNVC - LĐ, góp phần nâng cao ý thức, hành động, tác phong làm việc, ý thức trách nhiệm, thái độ chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước..
Dịp này, 5 tập thể đã được biểu dương trong hoạt động Tháng công nhân năm 2013; 6 tập thể, 21 cá nhân được tặng giấy khen vì có những thành tích trong việc thực hiện Chỉ thị 03.         
Bài: Thu Ngọc

 


Số lượt người xem: 3307    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày