Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
1
3
7
3
7
5
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tám 2013 2:10:00 CH

Tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền cho lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên của Hội

 Hội Cựu chiến binh:

* Ngày 20/8, tại phòng họp Quận ủy, Hội CCB quận đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền cho lực lượng báo cáo viên, tuyên truyền viên của Hội. Tham dự lớp tập huấn có khoảng 40 người là báo cáo viên, tuyên truyền viên cơ sở của Hội CCB quận.

Ông Đặng Trung Thành - Chủ tịch Hội CCB quận đã báo cáo các chuyên đề xoay quanh Luật bảo vệ môi trường, lực lượng CCB tham gia công tác bảo vệ môi trường như thế nào tại địa phương cư trú nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng tuyên truyền vận động cho lực lượng báo cáo viên cơ sở của Hội với vai trò lực lượng nòng cốt tuyên truyền nhiệm vụ bảo vệ môi trường trong các buổi họp khu phố, tổ dân phố.

* Chuẩn bị cho năm học mới, Hội Cựu chiến binh quận đã vận động trong hội viên được 5.000 quyển tập trắng, gần 40 triệu đồng; tặng 50 suất học bổng gần 30 triệu đồng cho các cháu là con CCB khó khăn và con em các hộ nghèo.

Được biết, trong dịp hè vừa qua, Quận hội đã phát động đợt thi đua đột kích mang tên “Về đích” cho 14/14 cơ sở Hội hưởng ứng thực hiện; lập thành tích chào mừng 66 năm thương binh liệt sĩ 27/7, cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thực hiện chủ đề “Thanh thiếu nhi thành phố với môi trường xanh”, Hội đã vận động trồng được hơn 3.000 cây xanh, cây cảnh khắp các đường phố; mổ 77 con heo đất tiết kiệm được 110 triệu đồng và tặng 400 suất quà hơn 50 triệu đồng.

Bài, ảnh:Thư Sơn(bt)


Số lượt người xem: 4104    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày