Bỏ qua nội dung chính
 

 

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

4
2
2
7
1
2
8
1
Tin tức sự kiện 30 Tháng Tám 2013 2:15:00 CH

Tân Thới Nhất: nâng cấp sửa chữa một số tuyến đường giao thông trong phường hiện nay

      
Ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận và các ban ngành khảo sát thực tế tại tuyến đường TTN07
Sáng 21/8, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận đã có buổi làm việc với Đảng ủy - UBND phường về kế hoạch nâng cấp các tuyến đường nội bộ trên địa bàn phường. Tham dự buổi làm việc còn có đại diện các phòng ban chuyên môn của quận, phường.

Tại buổi làm việc, đại diện UBND phường đã trình bày trước Thường trực UBND quận về công tác nâng cấp sửa chữa một số tuyến đường giao thông trong phường hiện nay và một số vướng mắc còn lại, trong đó nổi bật lên là tuyến đường TTN07 có chiều dài 1,3 km, nối từ đường Phan Văn Hớn ra Quốc lộ 1A, hiện trạng đường đã hư hỏng nặng, có đoạn ngập nặng sau những cơn mưa to, nhưng vì kinh phí quá lớn (dự kiến gần 10 tỷ đồng) nên gây khó khăn trong việc đầu tư nâng cấp.

Sau khi các đồng chí tham dự thảo luận, đưa ra một số giải pháp tháo gỡ, ông Trần Ngọc Hổ - Chủ tịch UBND quận chỉ đạo giao cho UBND phường phối hợp phòng QLĐT, phòng TCKH và Ban BTGPMB khảo sát lại toàn tuyến, thống nhất quy mô đầu tư, bề rộng mặt đường, cách đặt cống, sau đó mời đơn vị tư vấn lập dự toán, trong đó nói rõ kinh phí đầu tư từng hạng mục. Từ đó có cơ sở vận động nhân dân, chủ doanh nghiệp và chủ đất cho thuê trên tuyến đường đóng góp thực hiện nâng cấp theo phương thức xã hội hóa, Nhà nước và nhân dân cùng làm.                         

Bài, ảnh: Anh Thư(bt) 


Số lượt người xem: 3889    

TIN MỚI HƠN

TIN ĐÃ ĐƯA

Xem tiếp
Xem theo ngày Xem theo ngày